Tin tức
818r2lbwntl

Top 6 phao bơi khổng lồ giá rẻ đáng mua nhất cho mùa du lịch đầu năm 2022

Phao bơi khổng lồ là một trang bị không thể thiếu trong thời tiết này, khi mà mùa du lịch đã tới, kéo theo những bí bách do giãn cách xã hội trong thời gian dài khiến con người cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Và những khi này, không có gì dễ chịu bằng có thể được thư giãn trên một chiếc bể bơi hoặc du lịch ở những bãi biển mát rượi. Những chiếc phao bơi khổng lồ này vừa đảm bảo an toàn cho bạn dưới nước, vừa là 1 món đồ để chụp ảnh rất đẹp nữa.

10/02/2022 05:02

Xem tiếp
58660-ao-phao-boi-vang-intex-2-1-1

Hướng dẫn mua áo phao bơi trẻ em từ A-Z l Mẹo sử dụng an toàn

Áo phao trẻ em là một phụ kiện không thể thiếu đối với các bé trong quá trình tập bơi, nó giúp bé có được tư thế tự nhiên nhất và sự tự tin cần thiết khi ở dưới nước. Để lựa chọn được những chiếc phao bơi trẻ em phù hợp không quá khó khăn, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn của Intex.vn dưới đây là hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc áo phao tốt nhất.

12/02/2022 02:02

Xem tiếp
phao-boi-chong-lat-intex-56574-1

Phao bơi chống lật cho bé là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết 2021

Phao bơi chống lật cho bé bắt đầu thu hút được sự chú ý của ba mẹ gần đây, nó đang là lựa chọn tốt nhất cho các bé từ 1 tuổi đến 2 tuổi, nó là sự thay thế tuyệt vời cho những chiếc phao cổ. Vậy điều gì đã làm lên phổ biến của nó, cùng Intex.vn tìm hiểu nhé.

14/06/2021 02:06

Xem tiếp
phao-xo-chan-cho-be-co-mai-che-1

7 tiêu chí chọn phao bơi cho bé, phao bơi trẻ em an toàn và phù hợp

Phao bơi trẻ em là một phụ kiện dưới nước không thể thiếu đối với những bé yêu thích các bộ môn thể thao dưới nước. Nó đặc biệt quan trọng trong quá trình em bé tập bơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại phao bơi cho bé khác nhau dành cho trẻ em, từ thiết kế tới công năng sử dụng, bạn có thể mua được những chiếc phao bơi trẻ em hoàn toàn dễ dàng. Nhưng để mua được những chiếc phao bơi cho bé chất lượng và phù hợp thì có thể bạn chưa để ý tới, chính vì vậy ở bài viết này Intex.vn sẽ chia sẻ tới bạn điều đó.

14/06/2021 03:06

Xem tiếp
loi-ich-cua-boi-loi

LỢI ÍCH CỦA VIỆC BƠI LỘI ÍT AI CHIA SẺ CHO BẠN BIẾT

Bơi lội là một môn thể thao tốt và an toàn sức khỏe. Nó không dừng lại ở đó nếu sâu xa hơn, bơi lội còn giúp chúng ta đảm bảo sự an toàn vào những kì nghỉ ở bờ biển. Chúng ta cùng tìm hiểu lợi ích của việc bơi lội nhé

14/06/2021 02:06

Xem tiếp

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau