Tin tức
56475-intex-5

Tư vấn Mua bể bơi phao cho bé - TOP 5 Bể bơi cho bé đáng mua Hè 2022

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì nhu cầu về một chiếc bể bơi để cho bé vừa vui chơi, vừa giải toả sự oi bức ngày hè là rất cần thiết. Thay vì đưa bé đến những bể bơi công cộng không thực sự đảm bảo vệ sinh, thì bé có thể vui chơi tại nhà cực kỳ an toàn. Nhưng câu hỏi đặt ra là: Làm sao để mua được một chiếc bể bơi cho bé Tốt? Hãy cùng Baby của tôi đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

30/04/2022 03:04

canhbaoantoan-1

Những quy tắc AN TOÀN cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng bể bơi mini gia đình

CÁC QUY TẮC AN TOÀN QUAN TRỌNG CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỂ BƠI MINI GIA ĐÌNH Lưu ý: Đây là khuyến cáo an toàn của nhà sản xuất được đặt cùng hướng dẫn sử dụng trong tất cả các bể bơi chính hãng của INTEX

07/07/2022 11:07

Xem tiếp
huong-dan-lap-dat

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bể bơi khung kim loại INTEX tròn (Metal frame pool)

Bể bơi lắp ghép khung kim loại ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến. Một chiếc hồ bơi di động cực kỳ tiện dụng, được lắp dựng bằng bạt và khung kim loại cực kỳ chắc chắn, vừa đáp ứng công năng của một chiếc bể bơi gia đình, lại có thể tháo lắp nhanh chóng, di chuyển dễ dàng. Nếu bạn đang tìm mua hồ bơi lắp ráp khung kim loại cho gia đình, trường học,... Sau đây INTEX VIỆT NAM sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng và lắp đặt bể bơi khung kim loại.

28/05/2022 08:05

Xem tiếp
tap-boi-cho-tre-so-sinh

Tập bơi cho trẻ sơ sinh từ 6 tháng đến 1 tuổi và những lưu ý cần biết

Tập bơi cho trẻ sơ sinh có nên hay không? Đây là một thắc mắc của nhiều bậc cha mẹ khi muốn rèn luyện cho con một kỹ năng mới. Bơi lội mang đến rất nhiều lợi ích cho con trẻ. Học bơi từ lúc sơ sinh sẽ giúp cho quá trình này dễ dàng hơn rất nhiều.

07/05/2022 10:05

Xem tiếp
sai-lam-cua-cha-me-khi-cho-tre-di-boi-01-1-1

6 môn thể thao không chỉ giúp cơ thể khỏe đẹp mà còn tốt cho sức khỏe tinh thần

Chúng ta đều biết thể dục thể thao rất tốt cho sức khỏe thể chất nhưng chưa đủ chú ý đến tác dụng tinh thần mà hoạt động này mang lại. Việc tìm ra loại hình thể thao phù hợp sẽ là chìa khóa để gặt hái những “phần thưởng” tinh thần khi cơ thể bạn đổ mồ hôi. Hãy cùng điểm qua 6 môn thể thao có thể giúp cân bằng cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần nhé.

08/05/2022 05:05

Xem tiếp
top-mon-the-thao-ren-luyen-suc-khoe-sau-dich-4

Top 10 môn thể thao rèn luyện sức khỏe sau dịch

Sau dịch, bạn nên dành thời gian để tập luyện thể thao để từ đó rèn luyện được thể chất, nâng cao sức khỏe và tinh thần. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, INTEX VIỆT NAM sẽ chia sẻ cho bạn 10 môn thể thao rèn luyện sức khỏe sau dịch nhé!

08/05/2022 05:05

Xem tiếp
yuzmeye-basla-yasi-620x330

Có Nên Đi Bơi Vào Buổi Sáng ?

Bất cứ một môn thể thao nào cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, kể cả bơi lội. Có thể nói rằng bơi lội chính là một trong những môn thể thao tốt nhất vừa có thể giúp ta phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần., giúp cơ thể chúng ta chắc khỏe dẻo dai hơn, phòng chống các bệnh tim mạch,… và cả giúp ta thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với nhu cầu bơi lội ngày càng cao, hiện nay có rất nhiều nơi xây dựng hồ bơi phục vụ cho chúng ta từ sáng sớm đến cả chiều tối. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ như thế nào nếu ta đi bơi vào buổi sáng? Có nên hay không?

08/05/2022 05:05

Xem tiếp
viec-hoc-boi-rat-quan-trong-doi-voi-tre-em-03

Việc Học Bơi Rất Quan Trọng Đối Với Trẻ Em

Bơi lội rất có lợi cho trẻ, tuy nhiên con bạn đã được huấn luyện đúng cách, bạn đã chuẩn bị đầy đủ kiến thức cũng như dụng cụ cho con bạn sẵn sàng để tâp bơi? Những vấn đề liên quan đến trẻ em luôn cấp bách và cần thiết. Xây dựng hồ bơi ngay tại nhà cũng là một điều cần thiết cho gia đình bạn và con em bạn. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm rõ các vấn đề cần thiết nhất trong việc cho trẻ bơi nhé!

07/05/2022 11:05

Xem tiếp
q5

Tiếp Xúc Nước Chứa Clo Có Hại Hay Không?

Hóa chất hồ bơi là những chất vệ sinh hồ bơi và bảo vệ hồ bơi khỏi các chất bẩn rêu mốc độc hại, làm cho nước có màu xanh trong. Đặc biệt, hóa chất này giúp giữ cho chúng ta an toàn từ khi bơi ở những nơi công cộng, nơi mà chắc rằng có nhiều trường hợp còn tiểu tiện ở bể bơi.

08/05/2022 05:05

Xem tiếp
beboisaigon2

Phương Pháp Dạy Bơi Cho Trẻ Mà Các Bậc Phụ Huynh Phải Biết

Bơi lội là môn thể thao đồng thời cũng là giúp giải trí, làm cho trẻ trở nên năng động, linh hoạt, sáng tạo hơn. Để trẻ học bơi chuyên nghiệp, phụ huynh nên cho trẻ tham gia các lớp học được huấn luyện bởi giáo viên. Hoặc bạn cũng có thể tự hướng dẫn cho con của mình. Dù là ai hướng dẫn thì bạn cũng cần phải biết các bước cơ bản khi hướng dẫn trẻ tập bơi để theo dõi quá trình bơi lội của con.

07/05/2022 11:05

Xem tiếp
sai-lam-cua-cha-me-khi-cho-tre-di-boi-01-1

Những Sai Lầm Hay Mắc Phải Của Bố Mẹ Khi Cho Con Đi Bơi

Bơi lội là bộ môn được rất nhiều trẻ em ưa thích vì với bộ môn này, trẻ có thể thỏa sức vẫy vùng, nghịch nước,… Tuy nhiên, khi cho trẻ đi bơi, một số bậc cha mẹ vì thiếu kiến thức nên dẫn đến những sai lầm, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Vậy những sai lầm đó là gì? Hãy cùng công ty chuyên xây dựng hồ bơi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

07/05/2022 11:05

Xem tiếp

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau