Bể bơi phao mini cho bé yêu đón hè

16/08/2020 03:08

Mùa hè là thời điểm các bậc phụ huynh cho con em mình đến các bể bơi, vừa để tránh nóng lại vừa tốt cho sức khỏe, tuy nhiên hầu hết các bể bơi đều đông khách và nhiều phụ huynh còn lo lắng về việc một số bể bơi ở các thành phố lớn dùng hóa chất độc hại để làm sạch nước hoặc lo sợ nhiều bệnh truyền nhiễm nên e ngại khi cho con em mình đến những bể bơi công cộng. Vì thế nhiều gia đình đã chọn bể bơi phao để trẻ em trong nhà có chỗ nghịch nước, vừa an toàn, vừa tiện lợi.

Vì lo ngại về sự an toàn cho con em mình, nhiều phụ huynh đã hạn chế cho con đến các đi đến các bể bơi công cộng. Một phần vì lo lắng về các bệnh truyền nhiễm rất dễ lây lan ở môi trường nước. Thêm nữa, nước ở các bể bơi chưa chắc đã sạch khi đã khử trùng và còn ẩn chứa nhiều tác nhân có hại cho sức khỏe như nấm mốc, vi khuẩn, các loại hóa chất khác...khiến trẻ em dễ mắc các bệnh truyền nhiễm, ngoài da.

Chỉ cần một khoảng trống nhỏ sau nhà, trong vườn hay thậm chỉ cả trong nhà cùng chiếc bể bơi phao mini là các bậc phụ huynh có thể tạo ra một bãi biển mini khiến bé yêu rất thích thú.

Bể bơi phao mini cho bé yêu đón hè

Bể bơi phao mini intex đường kính 61cm với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc sặc sỡ tạo sự thích thú cho bé. Bể bơi này phù hợp với các bé dưới 1 tuổi.

Bể bơi phao intex hình vuông cạnh

Với các bé từ 1 đến 3 tuổi, Bể bơi phao intex hình vuông cạnh 85cm là sản phẩm phù hợp nhất, giúp các bé thỏa thích chơi đùa mà vẫn đảm bảo an toàn cho các bé.

Bể bơi phao cầu vồng

Với các gia đình có 2 đến 3 bé hoặc muốn bé chơi cùng các bạn của bé thì có thể lựa chọn sản phẩm Bể bơi phao cầu vồng đường kính 1,14m với 3 tầng màu sắc xếp chồng lên nhau hoặc bể lớn hơn đường kính 1,68m  với 4 tầng màu sắc.

Bể bơi phao đại dương

Các bé sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh nhiều màu sắc của Bể bơi phao đại dương đường kính 1,52m. Ngoài làm bể bơi, bạn còn có thể biến nó thành một bể bóng khá rộng rãi để bé chơi đùa.

beboiphao-57132

Ngoài ra các sản phẩm Bể bơi cầu trượt cũng là một sự lựa chọn rất phù hợp với các gia đình có 2 hoặc 3 bé cùng chơi.

be boi intex 28144

Hoặc các bạn có thể lựa chọn sản phẩm bể bơi phao gia đình phù hợp cho các gia đình có từ 4 người trở lên.

Xem nhiều bài viết khác với danh mục phát triển kỹ năng tại babycuatoi.vn:

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau