Chọn bể bơi phao cho bé vui đùa ngày hè nóng bức

16/08/2020 03:08

Mùa hè sắp tới cũng là lúc nhu cầu cho các bé đi biển hoặc tới bể bơi tăng mạnh. Để cho bé tập bơi từ khi còn ẵm ngửa mà không muốn đi xa và đảm bảo an toàn cho bé thì bể bơi phao là một lựa chọn rất phù hợp. Tuy nhiên, lựa chọn bể bơi phao cho bé như thế nào cho đảm bảo an toàn, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số chia sẻ giúp các bạn có thể lựa chọn được bể bơi phao cho bé một cách phù hợp nhất:

Kích thước bể

Bể bơi phao cho bé do babycuatoi.vn cung cấp được làm từ PVC cao cấp, với nhiều kích cỡ khác nhau. Đối với các bé từ sơ sinh đến 2 tuổi nên chọn bể có độ sâu từ 25 - 35cm (chiều rộng từ 65cm trở lên). Trước tiên nên cho bé tập làm quen với nước và các kỹ năng cơ bản ở mức nước khoảng 5cm. Nhưng bể nhỏ như vậy sẽ rất khó cho bé có thể tập bơi, vì vậy bạn có thể cọn loại bể rộng khoảng 1,5 đến 2m sẽ phù hợp hơn.

be boi phao cau truot intex 57139

Chất liệu, kiểu dáng

Các loại bể bơi phao trên thị trường thường làm bằng nhựa PVC, có thể khi sản xuất thường sử dụng thêm các hóa độc hại và nguy hiểm đối với trẻ nhỏ. Các chất tạo màu bên ngoài, khi sử dụng gặp nhiệt cao có thể sẽ phai ra nước hoặc dính vào tay người sử dụng. Do đó, người mua cần tìm hiểu kỹ chất liệu làm bể, khả năng chịu lực và chịu nhiệt ở mức nào, nên chọn các loại bể có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Đối với loại bể bới khung kim loại, cần kiểm tra kỹ van xả nước và chất lượng khung kim loại. Cần chú ý không gian nhà bạn để lựa chọn bể có kích thước phù hợp. Nên chọn bể bơi phao có nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phai các sản phẩm kém chất lượng.

be boi intex ban quyen 57478

Lựa chọn máy bơm

Khi mua bể bơi phao cho bé, cần lựa chọn loại bơm cho phù hợp với kích thước của bể, bể nhỏ thì có thể dùng bơm tay, bể lớn thì nên dùng bơm điện để tiết kiệm thời gian.

Giá cả

Các sản phẩm bể bơi phao cho bé có giá dao động từ khoảng 100 đến 600 nghìn đồng. Các loại bể kích thước lớn hơn dùng cho cả gia đình thì có giá cao hơn, khoảng từ 400 đến trên 6 triệu. Các bạn cần lưu ý đến thương hiệu sản phẩm, nên chọn các thương hiệu lớn tuy giá cao hơn chút ít nhưng độ an toàn của bể sẽ cao hơn các loại bể không có nguồn gốc rõ ràng.

be boi cau truot 57135

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau