Có nên mua ghế hơi không? Nên mua của hãng nào thì tốt nhất?

14/06/2021 04:06

Ghế hơi đang ngày càng phổ biến vì những lợi ích và ưu điểm vượt trội của nó đem lại. Nhưng không hẳn ai cũng biết những thông tin xung quanh nó, những lợi ích, những ưu điểm khiến nó trở nên phổ biến. Chính vì vậy, intex.vn sẽ chia sẻ cho bạn biết những thông tin về nó trong bài viết này, cùng tìm hiểu nhé.

1. Ghế hơi là gì?

Ghế hơi là một chiếc ghế có trọng lượng nhẹ, để sử dụng thì cần bơm hơi, chất liệu thường được làm bằng vải, cao su hoặc nhựa. Ở dạng không có hơi, bạn hoàn toàn có thể cuộn tròn lại hoặc gấp lại để cất đi gọn gàng, sau khi bơm hơi, chiếc ghế sẽ có kích thước đầy đủ, bạn có thể sử dụng như một chiếc ghế thông thường. Khi mua sản phẩm intex.vn sẽ được tặng kèm với một máy bơm để đẩy không khí vào và hút không khí ra, nên bạn không lo rằng sẽ phải bơm bằng miệng đâu.

Có nên mua ghế hơi không? Nên mua của hãng nào thì tốt nhất?

2. Ưu điểm của ghế hơi 

  • Có độ êm ái thoải mái nhất

Một ưu điểm so với những chiếc ghế có độ cứng cố định được làm bằng gỗ hoặc sắt của những chiếc ghế hơi là bạn hoàn toàn điều chỉnh được độ cứng phù hợp nhất dành cho bạn. Bơm thêm hơi để chiếc ghế có bề mặt cứng hơn, chiếc ghế vững chãi hơn, giảm bớt hơi để chiếc ghế có bề mặt mềm mại, êm ái hơn. Đây sẽ là một điểm cộng trong mắt những người khách của bạn, nó thể hiện thể hiện rằng bạn đang thật sự quan tâm tới họ. 

  • Tiết kiệm không gian

Ngoài việc linh hoạt trong sự mềm mại, những chiếc ghế hơi còn thể hiện sự linh hoạt thông qua việc tiết kiệm diện tích phòng thông qua việc đem cất. Khi bạn không dùng tới nữa, bạn chỉ cần xả hết hơi bên trong đệ,. rồi cuộn từ đầu đến cuối, nhét nó vào chiếc túi nào đó và cất vào tủ. Đây sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu hiệu cho các căn phòng có diện tích hơi nhỏ 1 chút, chiếc ghế này sẽ giúp bạn tối ưu được các diện tích trong phòng.

  • Độ di động cao

Bạn có tin là bạn có thể mang theo chiếc ghế khi du lịch không? Nếu không thì bây giờ bạn có thể tin rồi vì bạn có thể mang chiếc ghế hơi đi theo bất cứ đâu mà bạn muốn, bạn có thể mang lên núi, mang xuống biển. Bạn thậm chí có thể đặt nó trên mặt nước như một chiếc phao bơi. Bạn chỉ cần xả hết hơi rồi gấp gọn nó cho vào túi xách, khi tới nơi thì bơm phồng nó lên.

  • Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn đang lo lắng rằng với những ưu điểm của ghế hơi như thế thì chắc hẳn nó sẽ rất đắt, thì bạn không cần phải lo lắng đâu vì chi phí để sở hữu 1 chiếc ghế hơi sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc ghế thông thường có tính năng tương đương, kích thước tương đương. Bạn chỉ cần bỏ ra 200-500k thì bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 chiếc ghế hơi êm ái rồi.

  • Dễ dàng sửa chữa, bảo trì, dễ vệ sinh

Để duy trì sử dụng một chiếc ghế hơi trong thời gian dài là điều tương đối dễ dàng, nếu bạn hạn chế được những tác nhân như vật sắc nhọn, ngồi quá trọng lượng cho phép. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm theo bộ vá sửa chữa chuyên dụng để phòng những trường hợp khẩn cấp. Khi tìm ra lỗ thủng, bạn chỉ cần dán miếng vá vào lỗ thủng là xong, rất dễ dàng và bạn hoàn toàn có thể tự làm được. Về vệ sinh cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần xả hết hơi rồi giặt, sau đó để khô (tránh ánh nắng gay gắt)

=> Dựa vào những ưu điểm đó, chúng ta hoàn toàn có thể thấy những chiếc ghế hơi rất đáng mua trong tầm giá đó. Đây là lựa chọn cực kì phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, kinh phí mua đồ nội thất không nhiều mà vẫn có những góc, sản phẩm đẹp, êm ái

3. Nên mua ghế hơi của hãng nào?

Hiện nay, ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm ghế hơi nhưng hàng giả, hàng nhái cũng rất nhiều. Nên để mua được sản phẩm tốt bạn nên lưu ý 1 chút, bạn nên chọn những sản phẩm chính hãng của thương hiệu Intex, vì intex này là thương hiệu đầu tiên, hàng đầu về các sản phẩm ghế hơi, được phân phối trên toàn thế giới

Ưu điểm ghế hơi Intex

  • Chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng chắc chắn, có độ bền tốt nên có thể sử dụng lâu dài
  • Thiết kế thông minh, phù hợp với những căn phòng có không gian nhỏ gọn.
  • Chịu được tải trọng lên tới 100kg, bạn có thể ngồi chung 2 người được,
  • Mẫu mã tinh tế, sang trọng, góp phần tạo nên sự tiện nghi cho không gian sử dụng
  • Có thể di chuyển dễ dàng, mang theo mọi lúc, mọi nơi như đi du lịch, picnic, mang đến văn phòng ngủ trưa,… hoặc làm 1 chiếc phao bơi
  • Dễ dàng sử dụng, thiết kế van bơm thông minh giúp bơm hay xả hơi dễ dàng. 

Nhược điểm ghế hơi intex

  • Tránh tiếp xúc với các vật sắc nhọn, tránh việc va đập thường xuyên, dễ làm cho chiếc ghế
  • Không thể chịu được tải trọng quá lớn (trên 100kg). 

4. Một số loại ghế hơi intex

4.1 Ghế tựa hơi lưng intex 68564.

  • Kích thước sau bơm: 99*130*76/ 64*28 (cm).
  • Chất liệu: PVC phủ nhung bề mặt êm ái, thoáng khí, dễ vệ sinh, không thấm nước
  • Khối lượng chịu được 100kg, màu sắc đen và xám
  • Van 2 trong 1 có thể mở rộng thêm để bơm và xả nhanh.
  • Ghế bơm hơi được sử dụng như một chiếc ghế thông thường với độ cứng có thể tự chỉnh, sản phẩm này sẽ phồng lên, xẹp xuống trong vài phút bơm hơi. Do đó, chúng ta có thể dễ dàng làm sạch và thu gọn để cất sản phẩm ghế bơm hơi.
  • Ghế bơm hơi rất tiện lợi cho những dịp đi cắm trại picnic. Có thể mang đi dễ dàng nhờ vào kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhé. Ngoài ra chiếc ghế còn có thể ở dưới nước như 1 chiếc phao bơi.
Có nên mua ghế hơi không? Nên mua của hãng nào tốt nhất?

4.2 Ghế hơi tựa lưng intex cao cấp 68595.

  • Hãng sản xuất: Intex.
  • Kích thước sau bơm: 86*170*94(cm). 
  • Trọng lượng: 4kg, khối lượng chịu được là 100kg
  • Phụ kiện đi kèm: 01 Miếng vá chuyên dụng đi kèm
  • Thiết kế phần tựa lưng thoải, chỗ ngồi dài để chân thoải mái, có hộc để cốc tiện dụng
  • Sản phẩm ghế hơi tựa lưng cao cấp tạo sự sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn và thiết kế ôm người tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.
  • Sản phẩm bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn, có dán tem đảm bảo chính hãng và phiếu bảo hành của Công ty TNHH sản phẩm bơm hơi INTEX Việt Nam
Có nên mua ghế hơi không? Nên mua của hãng nào tốt nhất?

4.3 Ghế giường hơi đơn đa năng công nghệ mới INTEX 66551.

- Kích thước sau bơm: 224*117*66cm, nặng 5kg, 

- Kích thước đóng hộp: 33.02 cm x 36.83 cm x 17.15 cm

- Chất liệu: PVC cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, phủ nhung bề mặt êm ái, thoáng khí, dùng được cả mùa Đông và mùa Hè

- Với công nghệ mới Fiber Tech cải tiến giúp tăng độ bền sản phẩm, múi đệm thiết kế thoải mái hơn cho người dùng với rãnh nông, tăng tốc độ bơm - hút hơi

- Ghế giường hơi đa năng INTEX Pull-out chair được thiết kế linh hoạt giúp bạn có thể thư giãn một cách tối đa ở bất cứ đâu. Mang kiểu dáng hiện đại và trẻ trung, chiếc ghế kéo INTEX này sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên lịch sự và sang trọng hơn. 

- Ghế hơi màu tối nên rất dễ dàng kết hợp với các vật dụng và màu sắc hài hòa với căn phòng của bạn

- Là ghế hơi nên bạn sẽ rất tiện lợi trong việc cất giữ khi không dùng đến. Chỉ cần xả hết khí và gấp gọn lại rồi cất vào tủ chứa đồ. Có thể cất vào túi xách và mang đi du lịch để tận hưởng thêm những khoảnh khắc đáng nhớ trong kỳ nghỉ du lịch của bạn

- Bảo hành 12 tháng khi mua hàng chính hãng INTEX tại intexvietnam.vn - babycuatoi.vn

5. Một số câu hỏi liên quan

5.1 Làm thế nào có thể thổi phồng?

Rất dễ dàng, bạn chỉ cần tìm chiếc van bơm trên chiếc ghế và nhét đầu bơm vào, bạn có thể bơm bằng tay hoặc là bơm bằng máy. Bạn có thể yên tâm về những chiếc bơm vì khi mua ghế hơi tại Babycuatoi.vn hoặc intex.vn bạn sẽ được tặng 1 chiếc bơm điện 2 chiều trị giá 240.000 đồng.

Có nên mua ghế hơi không? Nên mua của hãng nào thì tốt nhất?

5.2 Nên bơm hơi bao nhiêu, bao lâu là đủ?

Những chiếc ghế hơi có một ưu điểm là có thể tùy chỉnh độ cứng phù hợp theo sở thích của từng người, nên bơm bao nhiêu, bao lâu thì không có cố định, trong khi bơm bạn có thể ấn thử xem đã phù hợp hay chưa, tuy vậy nhưng chúng tôi không khuyến khích bơm căng đầy hơi 100%

5.3 Làm thế nào để xả hơi ra.

Có hai cách để xả hơi ra. Một là bạn để một cách tự nhiên, mở van hơi cho khí tự thoát ra, nếu muốn khí ra nhanh hơn bạn có thể đi lại phía trên bề mặt của chiếc ghế. Hai là bạn có thể sử dụng chiếc bơm mà babycuatoi/ intex.vn tặng để hút khí ra vì chiếc bơm thiết kế để có thể bơm hút 2 chiều.

Hi vọng với những thông tin ở trên, sẽ giúp bạn hiểu hơn về những chiếc ghế hơi.

                                                                                                                   (Đức Thuận-Hoàng Hường)

Review ghế hơi tựa lưng thư giãn INTEX 68564

 

    Đánh giá của bạn :
  • (2 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau