Có nên mua thuyền hơi intex không? Đây là lý do không nên mua

17/06/2021 11:06

Thuyền hơi nói chung, thuyền hơi Intex nói riêng, chúng đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Nó mang đến một giải pháp trải nghiệm và du lịch vô cùng thú vị, nhưng có thể rất nhiều người chưa biết và hiểu hết về nó nên vẫn còn đang phân vân không biết có nên mua thuyền hơi để sử dụng hay không?

Chính vì vậy mà ở bài viết này Intex.vn sẽ chia sẻ thêm thông tin về thuyền hơi intex, để giúp mọi người có những quyết định phù hợp hơn.

1) Thương hiệu Intex là gì? Có uy tín không?

Thương hiệu Intex là một thương hiệu của Mỹ, đứng đầu ngành hàng cung cấp đồ bơm hơi như đệm hơi, bể bơi phao, thuyền hơi,.. Họ đã tồn tại và phát triển được 50 năm và có mặt trên 100 quốc gia.

intex-logo

Các sản phẩm của Intex luôn là những món đồ có chất lượng cao nhất với giá cả phù hợp nhất, chúng tạo cho người sử dụng sự thoải mái, an toàn. Ngoài ra, thương hiệu Intex còn có rất nhiều chính sách như bảo hành, đổi trả, bảo trì,... Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và các chính sách của hãng. 

Bạn có thể tham thêm tại đây: https://intexcorp.com/about-us/ 

2) Có nên mua thuyền hơi không? 

Có nên mua thuyền hơi không? là một câu hỏi chưa hoàn chỉnh lắm, bạn nên hỏi rằng “Thuyền hơi có phù hợp với tôi không?”, bởi việc quyết định mua hàng là dựa trên những ưu và nhược điểm sản phẩm, rồi từ đó so sánh xem có phù hợp với bản thân hay không. Vì vậy sau đây, Intex.vn sẽ chia sẻ những ưu và nhược điểm của thuyền hơi, từ đó bạn sẽ có câu trả lời cho mình. 

Xem thêm mẫu thuyền

  • Thuyền hơi giúp tiết kiệm chi phí

So sánh giá bán của thuyền hơi với các loại thuyền truyền thống, chúng ta có thể thấy ngay rằng thuyền hơi sẽ có giá thành nhỏ hơn rất nhiều. Ngoài giá thành sản phẩm rẻ, chi phí sử dụng thuyền hơi cũng khá tiết kiệm, vì bạn không cần tới những chiếc động cơ lớn để thuyền di chuyển, bạn hoàn toàn có thể dùng mái chèo được tặng hoặc kết hợp với 1 chiếc động cơ cỡ nhỏ là đã có thể sử dụng thuyền hơi dễ dàng. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được số tiền vận chuyển, nếu muốn đi du lịch bạn không cần 1 chiếc xe kéo để mang chiếc thuyền của bạn đi, bởi thuyền hơi rất nhỏ gọn bạn hoàn toàn có thể để trong cốp ô tô hoặc ở dưới gầm ghế. 

Kết luận: Thuyền hơi có giá thành rẻ, không tốn chi phí vận chuyển, chi phí vận hành rẻ 

Xem thêm mẫu thuyền

  • Thuyền hơi rất tiện lợi

Không giống như những chiếc thuyền truyền thống chiếm rất nhiều diện tích của bạn, khó khăn khi di chuyển, tốn tiền để thuê người trông giữ. Những chiếc thuyền bơm hơi rất nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể để gọn nó trong xe của mình, sau đó bơm hơi 5 phút là đã có thể sử dụng bình thường, không dùng tới lại có thể xả hơi và gập gọn lại cất đi, không chiếm quá nhiều diện tích của bạn. 

  • Thuyền hơi mang lại sự an toàn

Có thể bạn hơi ngạc nhiên, nhưng hãy để Intex.vn giải thích.

Nhìn qua, chúng ta có thể chắc chắn rằng những chiếc thuyền hơi sẽ không thể an toàn bằng những chiếc thuyền truyền thống. Những không phải vậy, không an toàn bằng không đồng nghĩa với không an toàn, những chiếc thuyền hơi đều được thiết kế bởi nhiều khoang khí kết hợp lại tạo sự ổn định cực kì tốt, chúng gần như không thể bị lật do thực tế chúng ta chạy trên mặt phẳng nước và có trọng tâm rất thấp. Chỉ cần 1 khoang hoạt động thì bạn cũng đã đủ an toàn, đảm bảo rằng các khoang khác có bị chọc thủng thì vẫn có khoang khác hoạt động. Và ngay cả trong những trường hợp thuyền bị chọc thủng, bạn cũng có thể sửa chữa cực kì dễ dàng.

  • Thuyền hơi có tính linh hoạt cao 

Cho dù bạn muốn thư giãn, du lịch, câu cá ở những ao, hồ, sông, biển,.. một mình hay cả gia đình thì đều có những chiếc thuyền hơi phù hợp với nhu cầu của bạn với một mức giá phải chăng. Và trên thực tế, hầu hết các thuyền hơi đều được sử dụng cho nhiều chức năng trên mặt nước, bạn có thể gắn một chiếc động cơ nhỏ để tăng tốc cho chiếc thuyền, hoặc chỉ cần đôi mái chèo có sẵn làm cho chiếc thuyền di chuyển. 

Xem thêm mẫu thuyền

  • Thuyền hơi chịu được tải trọng cao 

Một ưu điểm nữa của thuyền hơi là mặc dù thiết kế của những chiếc thuyền bơm hơi rất nhẹ nhưng lại có thể chịu được tải trọng lớn. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chở nhiều người trên chiếc thuyền này, mang theo các dụng cụ câu cá của bạn và bất kỳ thứ gì sẽ giúp cho cuộc trải nghiệm của bạn trở nên thú vị.

  • Lý do bạn không nên mua thuyền hơi

     Nhược điểm của thuyền hơi là nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 chiếc thuyền có sử dụng cả đời thì thuyền hơi không dành cho bạn, bởi tuổi thọ của thuyền hơi chỉ có thể đến 10 năm hoặc hơn, kém tùy vào cách sử dụng. Thứ hai là việc bảo quản thuyền hơi sẽ cần lưu ý một vài điều như tránh để dưới ánh nắng gắt lâu,.. (Mình sẽ chia sẻ chi tiết ở bài sau) những cũng không quá phải lo ngại về vấn đề này.  

3) Mua thuyền hơi Intex chính hãng ở đâu? 

Để mua được những chiếc thuyền hơi chính hãng của Intex thì bạn có thể mua ở công ty Intex Việt Nam - Đơn vị phân phối chính hãng duy của Intex tại Việt Nam. Ở đây bạn có thể mua được những sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận và những chính sách đổi trả, bảo hành bảo trì đầy đủ. 

THANH BÌNH - HÀ NỘI

158 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông -  0936.323.066

TÂY SƠN - HÀ NỘI 

106 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 0964.135.511 

TÂN BÌNH - TP.HỒ CHÍ MINH

Số 957 Cách Mạng Tháng 8 - P7 - Q. Tân Bình - Tp. HCM - 0936.258.966 

 

BÌNH THẠNH - TP.HỒ CHÍ MINH

Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.26- Q. Bình Thạnh  Tp. HCM - 0898.068.366

VINH - NGHỆ AN

số 30 Trần Hưng Đạo, Tp.Vinh, Nghệ An - 0961.342.986 

HẢI PHÒNG 

16 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng - 0916.546.266

BÌNH DƯƠNG

Số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0934.582.566

BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

767 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai - 0931.774.346

ĐÀ NẴNG

Số 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0931.772.346

--------------

Hi vọng với những thông tin ở trên mọi người có thể tự trả lời câu hỏi "Có nên mua thuyền hơi intex không?".

                                                                                                                     (Đức Thuận)

 

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau