Dự án lắp đặt bể bơi khung kim loại tại trường học đáng nhớ

05/05/2022 04:05

Tập bơi cho trẻ em tại trường học hay tại nhà đều là một việc vô cùng cần thiết. Tập bơi không chỉ nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, ngoài ra đây cũng là một cách vô cùng hiệu quả để ngăn chặn tình trạng đuối nước ở trẻ em. Việc lắp đặt bể bơi di động tại trường học là một việc nên làm trong mua hè nóng bức này. Sau đây Intex Việt Nam sẽ giới thiệu đến các bạn một dự án lắp đặt bể bơi khung kim loại tại trường học. Mặc dù đây không phải lần đâu tiên mà Intex.vn lắp đặt bể khung kim loại cho các ngôi trường học nhưng có lẽ đây là dự án lắp bể bơi đáng nhớ nhất mà chúng tôi từng làm, địa điểm lắp đặt là tại một ngôi trường trung học ở thành phố Nam Định. Chúng tôi lắp đặt dưới áp lực từ sự giám sát của hàng trăm bạn học sinh, với ánh mắt háo hức chờ đợi hoàn thành, chúng tôi cảm giác mình như những người nghệ sĩ thực thụ.

---------------

Ngày 15/6/2021, anh Dũng (Người phụ trách về trang thiết bị học tập của trường) liên hệ với chúng tôi qua tổng đài của công ty, anh và chúng tôi cũng trao đổi khá nhiều vì giá trị của sản phẩm cũng lớn, lên tới hơn 55 triệu đồng, ngoài ra còn liên quan tới sự an toàn của các bạn học sinh, đồng thời là hình ảnh của ngôi trường trong mắt các bậc phụ huynh.

Anh Dũng nói: “Giá cả là tất nhiên là quan trọng nhưng cái anh và ngôi trường quan tâm hơn là chất lượng của sản phẩm và độ uy tín của công ty, chính vì vậy anh đã lựa chọn IntexVietNam làm đơn vị cung cấp” 

Và rất vui mừng khi Intexvietnam là đơn vị có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà anh đưa ra.

Chiếc bể mà trường học lựa chọn có mã Intex 26378, đây là chiếc bể rất lớn mà Intexvietnam hiện đang cung cấp, bể có kích thước là 975*488*132(cm) rất phù hợp cho rất nhiều bé có thể chơi và tập bơi thoải mái. Thành bể làm bằng nhựa PVC dẻo 3 lớp ép siêu bền, khung bể làm bằng nhôm hợp kim cường lực siêu chắc và khỏe mà vẫn đảm bảo độ nhẹ và không bị rỉ sét trong điều kiện môi trường nước có clo hoặc môi trường nước muối.

Các bạn tham khảo chi tiết tại đây: Bể bơi khung kim loại chịu lực 9m75 có máy lọc INTEX 26378

Ngày 24/6/2021, chúng tôi bắt đầu tiến hành vận chuyển bể bơi đến trường học và bắt đầu lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chỉ mất 1 thời gian ngắn chiếc bể đã được hoàn thành 2/3, khi này các bạn học sinh mới bắt đầu kéo tới, ngày càng đông, chúng tôi thấy được trong mắt các em là sự háo hức và sự vui mừng. Dưới hàng trăm con mắt đó, chúng tôi cảm thấy mình như những người nghệ sĩ thực thụ, những người mang lại niềm vui cho người. Việc lắp đặt hoàn thành theo đúng dự tính, không có bất cứ lỗi lầm phát sinh nào, chúng tôi bắt đầu bơm nước vào bể.

Trò chuyện với các giáo viên trong trường trong lúc đợi bơm nước, chúng tôi hỏi rằng “Tại sao lại cần lắp bể bơi và lí do lựa chọn thương hiệu Intex” thì mới biết rằng khu vực ở quanh đây có khá nhiều ao hồ có độ sâu nguy hiểm, mà các bạn học sinh đều không không được đào tạo kỹ năng bơi lội hay an toàn khi ở dưới nước.

Chính vì vậy mà các phụ huynh có đề nghị lên trường là lắp đặt 1 chiếc bể bơi để dạy cho các bé, ban đầu thì nhà trường cũng tính xây dựng một chiếc bể bơi nhưng chi phí thi công khá cao cùng với thời gian xây dựng lâu nên nhà trường đã quyết định chuyển hướng qua sử dụng bể bơi di động, vừa có chi phí thấp vừa có thể cất đi khi không sử dụng, và qua tìm hiểu và hỏi thăm đồng nghiệp thì chúng tôi lựa chọn thương hiệu Intex và biết rằng Intexvietnam là đơn vị phân phối sản phẩm Intex chính hãng tại Việt Nam.

Sau khi thời gian bơm nước và kiểm tra các yếu tố kĩ thuật, an toàn anh Dũng đã chia sẻ: "Lựa chọn bể bơi lắp dựng đúng là một lựa chọn đúng đắn, bể rộng rãi nhà trường có thể kết hợp dạy các bé bơi cũng là nơi các bé vui chơi trong mùa hè nóng bức, không chỉ vậy bể còn chắc chắn mà chi phí lại vừa phải phù hợp với ngân sách và không gian trường học."

"Học bơi nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, có thể tự cứu mình và biết cách cứu người khác khi gặp tai nạn sông nước" Intex Việt Nam hi vọng có thể tiếp tục lắp đặt những dự án phục vụ quý khách không chỉ nâng cao sức khỏe thể chất mà còn mang lại kĩ năng bơi lội cho mọi người. 

    Đánh giá của bạn :
  • (1 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau