Lợi ích khi dùng các sản phẩm bể bơi intex

16/08/2020 03:08

Các bé rất thích được vùng vẫy trong nước mỗi khi trời nóng. Nhưng biển thì xa quá mà không đi nhiều ngày được, cho con ra bể bơi thì lại tốn kém mà chất lượng nước còn không đảm bảo, hóa chất xử lý trong nước có thể gây hại cho làn da của bé. Với bể bơi phao INTEX bé yêu sẽ thỏa sức vẫy vùng giữa làn nước trong mát ngay tại nhà mình.

beboiphao-56441-1

Với sản phẩm bể bơi phao INTEX, giờ đây cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé được thỏa thích vui vầy, bơi lội trong mua hè nóng nực. Kể cả khi thời tiết lạnh, cha mẹ có vẫn có thể cho bé tắm bể nước nóng trong nhà mà không lo bị lạnh, không phải tốn nhều tiền bạc, thời gian đưa các bé đến bể bơi công cộng, không lo nước ở các bể bơi công cộng bị ô nhiễm, bẩn, nhiều hóa chất, thuốc tẩy gây hại da, đau mắt bé yêu của bạn.

be boi phao intex 56440

Bể bơi phao có thể gấp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích và giúp bảo quản tốt hơn.

medium_nkr1369384803

Những ngày trời nóng, mẹ bơm hơi vào bể, cho nước sạch và chút muối vào để bé không bị sổ mũi và ho, đặt bể ở những chỗ có bóng mát rồi cho bé thỏa sức đùa nghịch với nước, vừa không phải tốn công đi lại, tốn kém chi phí mà còn đảm bảo sức khỏe cho bé.

alg-kid-playing-jpg

Khi không nghịch với nước, bạn có thể đổ đầy bóng vào chiếc bể bơi này vào cho bé lặn ngụp trong bóng, ngả nằm xoài trên hàng trăm quả bóng tròn, bé sẽ có một trò chơi mới vô cùng thú vị! 

Sản phẩm bể phao bằng hơi mini cho bé sẽ là sản phẩm cực kỳ hữu ích và tiện dụng đối với các gia đình có trẻ nhỏ và rất được yêu thích trên toàn thế giới. Các mẹ chỉ cần sắm thêm cho con bộ đồ bơi và kính bơi là bé sẽ như một vận động viên chuyên nghiệp, tha hồ vùng vẫy trong hồ bơi.

Kids-playing-water-games-585x257

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau