Nằm đệm hơi có tốt không? Nằm giường hơi có ảnh hưởng đến lưng và cột sống của bạn

23/04/2022 10:04

 

Đệm hơi, giường hơi là gì

Đệm hơi “giường hơi” là dạng nệm hơi làm bằng polyvinyl hoặc bằng vải nỉ cường lực “nhựa hoặc cao su”. Đệm hơi “giường hơi” có thể được nén lại rất bé để mang đi và cất giữ dễ dàng tiện lợi. 

Đệm hơi”giường hơi” được bơm và xả ra bằng máy bơm thủ công. Một số loại cao cấp hơn hiện nay đã được tích hợp bơm sẵn ở phía trong và được bơm căng khi bật công tắc.

Sử dụng đệm hơi, giường hơi vào mục đích gì

Đa số mọi người sử dụng đệm hơi “giường hơi” vì sự tiện lợi của nó. Đệm hơi “nệm hơi” được rất nhiều sử dụng để mang đi cắm trại và cất giữ nó trên xe ô tô của mình. 

Giường hơi về mặt hình thức bắt mắt thì được mọi người mua nó để sử dụng tạm thời với ngôi nhà của mình, cũng có thể được sử dụng để ở phòng khách của gia đình.

Tổng quan chung thì tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người để lựa chọn một chiếc đệm hơi “giường hơi” phù hợp 

 

Nằm đệm hơi, giường hơi có tốt không
1.Lợi ích về sức khỏe

Đệm hơi, giường hơi có thể cải thiện chất lượng cuộc sống đối với những người bị đau lưng vì khả năng điều chỉnh được độ cứng của nệm để phù hợp với trọng lượng của cơ thể.  Đệm hơi “giường hơi” đôi khi được sử dụng để bảo vệ người nằm liệt giường vì sự êm ái của nó tạo ra 

2.Lợi ích về vui chơi

Đệm hơi “giường hơi” rất nhẹ không khác gì một chiếc phao khổng lồ. Bạn có thể đặt đệm hơi “giường hơi” của bạn xuống nước và nằm thư giãn trên nó. 

Đệm hơi cũng giúp chúng ta thư giãn vào những ngày cuối tuần. Vì sự tiện lợi của nó bạn có thể di chuyển nó ra ban công để xem phim, đọc sách… thư giãn và hưởng thụ một ngày nghỉ thật vui vẻ cùng gia đình 

Nếu nhắc về lợi ích của đệm hơi “giường hơi” thì chúng ta không thể bỏ qua một lịch ích không hề nhỏ đó là “sự vui chơi thỏa thích của trẻ nhỏ”. Vì độ êm ái và mềm mải của nó nên bé rất vui chơi ở trên đệm hơi. Ba mẹ có thể cân nhắc lựa chọn đệm hơi “giường hơi” cho bé nhà mình nhá.

Tổng quan lại nếu bạn là một con người thích tiện lợi và muốn tạo cho bản thân một trải nghiệm mới lạ thì đệm hơi “giường hơi” là một đồ dùng đáng để bạn sử hữu ngay trong mùa đông năm nay.

Nằm đệm hơi “giường hơi” có ảnh hưởng đến cột sống không

Đã có nhiều khách hàng thắc mắc rằng “Nằm đệm hơi có ảnh hưởng đến cột sống không”. Tôi muốn nhấn mạnh để mọi người hiểu một điều: Đệm hơi “giường hơi” mục đích ban đầu là để phục vụ sự đơn giản và nhanh chóng, phục vụ sự ổn định trong thời gian ngắn.

Lưng bạn có bị đau hay không còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng và chất lượng của chính chiếc giường hơi của bạn đang sử dụng. Hãy tìm một chiếc giường hơi có hỗ trợ điều chỉnh độ cứng phù hợp cho tư thế ngủ của bạn. Điều đó sẽ hạn chế vấn đề đau lưng của bạn rất nhiều

Vậy thì trong bài viết này tôi sẽ đưa ra các mặt hại của việc sử dụng đệm hơi lâu dài và hướng giải quyết để mọi người cùng tham khảo nhá 

1.Điều hòa nhiệt độ 

Một trong những vấn đề khi sử dụng đệm hơi là việc điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của bạn sẽ khó hơn bình thường. Hầu hết đệm hơi được làm vật liệu tổng hợp như nhựa nên việc điều hòa nhiệt độ không tốt. 

Vì vậy, sẽ không có cách nào để phân tán nhiệt độ mà cơ thể bạn tạo ra suốt đêm. Mùa hè sẽ khiến nhiệt độ bạn cao hơn và mùa đông sẽ khiến cơ thể của bạn lạnh hơn.  

Cách giải quyết:  Hãy mua ngay một tấm ga trải giường vừa tạo cảm giác sang trọng hơn và còn giúp ích cho cơ thể của bạn. Ngoài ra, hãy tìm các sản phẩm đệm hơi chính hãng có rãnh thoát khí để không khí dễ lưu thông hơn khi bạn ngủ. 

2.Hỗ trợ cơ thể 

Công dụng của đệm hơi là mang lại cho người dùng những lợi ích ngắn hạn. Vì vậy nếu bạn quyết định sử dụng nó về lâu về dài, nó có thể ảnh hưởng đến những giấc ngủ ngon của bạn. 

Trong trường hợp, nếu bạn mua trúng các sản phẩm đệm hơi “giường hơi” kém chất lượng thì nó có thể khiến bạn đau lưng cứng khớp. Về lâu về dài có thể nếu không có gì thay đổi có thể ảnh hưởng đến cột sống của bạn

Cách giải quyết: Nếu bạn muốn sử dụng giường hơi thì cách tốt nhất là bạn hãy sẵm các sản phẩm chính hãng và có những ưu điểm hỗ trợ một giấc ngủ ngon. 

3.Bảo dưỡng nệm hơi

Vì cơ chế bơm hơi nên sau tầm 1 2 tuần đệm hơi bắt đầu mềm hơn và cần bạn bổ sung thêm không khí. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm hơi kém chất lượng rất dễ thủng và xì hơi. Mọi người nếu không tìm hiểu kĩ sẽ rất dễ rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang"

Cách giải quyết: Hãy tìm hiểu kỹ trước khi bỏ tiền ra mua hàng. Tìm kiếm một hãng đệm hơi uy tín, có thương hiệu lâu đời và đến trực tiếp cửa hàng phân phối chính hãng để mua hàng. 

Một cửa hàng chính hãng sẽ có chế độ bảo hành tốt, trong quá trình sử dụng cần hỗ trợ gì về sản phẩm vẫn được các nhân viên tư vấn nhiệt tình. 

4.Mức độ thoải mái
Không phải tất cả các dòng đệm hơi hiện nay đều thoải mái khi nằm. Một giấc ngủ ngon đều bắt nguồn từ sự thoải mái của cơ thể chúng ta.

Cách giải quyết: Hãy tìm kiếm các loại đệm hơi mới nhất có kết cấu tốt nhất để tạo cảm giác thoải mái không khác gì một chiếc giường. Các dòng giường hơi công nghệ mới hiện nay có các chế độ riêng biệt như là:  “Điều chỉnh độ cứng của giường” “Kết cấu chùm sợi tạo cảm giác thoải mái khi xoay người trên đệm” 

5.Ngủ với người khác

Nếu bạn ngủ cùng với người khác. Một trong những bất lợi hàng đầu chính là có nhiều tiếng ồn mỗi khi bạn di chuyển. 

Cách giải quyết: Kết cấu các loại giường hơi mới và chính hãng hiện nay đã hạn chế gây tiếng ồn đi rất nhiều. Bạn có thể trải một tấm lông ở phía dưới giường để hạn chế tối đã nhất về tiếng ồn gây ra 

 Một chiếc đệm hơi có phải là lựa chọn tốt khi ngủ lâu dài. Điều này còn phụ thuộc vào sự lựa chọn mà bạn quyết định. Còn hiện tại trên thị trường cũng đủ các sản phẩm giường hơi chất lượng không hề thua kém gì một chiếc giường thông thường. Điều quan trọng là lựa chọn được một thương hiệu tốt một sản xuất có uy tín và chăm sóc nó đúng cách như nhà sản xuất đề ra. 

Nên mua đệm hơi, giường hơi hãng nào

Đệm hơi “giường hơi” là chìa khóa để bạn có một giấc ngủ ngon dù chỉ là trong một vài ngày. Vì vậy, việc tìm kiếm một dòng đệm hơi tốt là điều bạn đáng quan tâm. Để đánh giá một chiếc đệm hơi tốt thì có vài tiêu chí bạn cần quan tâm như:

  • Dễ lắp đặt, nhỏ gọn để dễ mang theo và cất giữ
  • Đặc biệt là không bị rò rỉ hơi quá nhanh chóng
  • Vì dùng tạm thời nên giá cả cũng phải hợp lí 

Thương hiệu Intex chuyên cung cấp các sản phẩm đồ hơi, đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Intex là thương hiệu đã có hơn 40 năm kinh nghiệm và có mặt trên 100 quốc gia, nổi tiếng vì thương hiệu đồ hơi chất lượng, giá cả phù hợp. 

Các mặt hàng đệm hơi "giường hơi" của Intex đã được kiểm định chất lượng ngay tại nhà máy về việc rò rỉ qua đêm, hạn chế đâm thủng và có độ bền cao. Sau đó các sản phẩm đều được thử nghiệm trực tiếp trên người tiêu dùng để đánh giá mức độ thoải mái và dễ sử dụng như nào và từ đó sẽ tối ưu đưa ra một sản phẩm tốt nhất trên thị trường. 

Intex.vn tự hào là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng độc quyền Intex tại Việt Nam, Các sản phẩm đệm hơi “giường hơi” được công ty kinh doanh từ 2012 tại Việt Nam, đã phục vụ rất nhiều khách hàng và đạt được đánh giá tốt 4.6 sao

Các loại đệm hơi, giường hơi tốt nhất hiện nay

Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn đọc 2 dòng đệm hơi và cũng là các dòng đệm hơi "giường hơi thuộc top bán chạy ở thị trường Việt Nam mấy năm gần đây để mọi người cùng tham khảo: 

1.Đệm hơi đơn 99cm ng nghệ mới INTEX 64107

  • Hãng sản xuất: INTEX
  • Kích thước: 99*191*25 cm, nặng: 2.5kg
  • Đệm hơi INTEX sử dụng công nghệ mới Fiber Tech giúp tăng độ bền sản phẩm, múi đệm thiết kế thoải mái hơn cho người dùng với rãnh nông, van hút xả khí cải tiến giúp tăng tốc độ bơm vào, hút ra khi bơm/hút. Bề mặt mịn như nhung, mềm mại, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái
  • Sản phẩm bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn, có dán tem đảm bảo chính hãng và phiếu bảo hành của Công ty TNHH sản phẩm bơm hơi INTEX Việt Nam.

 

Tổng quan chung về chiếc đệm hơi này rất nhỏ gọn, thuận tiện mang đi và cất giữ khi không cần thiết. Nó thật sự rất dễ dàng vệ sinh khi chỉ cần thấm nhẹ khắn ướt và vệ sinh trên bề mặt vết bẩn. Đệm hơi Intex này phù hợp cho bạn mang đi du lịch, đi công tác dài ngày...

2.Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448

  • Hãng sản xuất: INTEX
  • Kích thước: Dài 236cm, rộng 152cm, thành cao 86cm (giường cao 46cm)
  • Chất liệu PVC, phủ nhung bề mặt êm ái, không bị bí
  • Tích hợp thành giường sang trọng
  • Sử dụng được sử dụng công nghệ Fiber-tech siêu bền.
  • Bảo hành 12 tháng toàn quốc có phiếu bảo hành và tem đảm bảo kèm theo

 Hình thức bên ngoài của chiếc giường hơi này không khác gì với chiếc giường bình thường của chúng ta, phòng của bạn vẫn sẽ sang trọng như trước đây. Giường hơi có bơm điện tích hợp nên rất dễ dàng bơm và xì hơi, giường hơi intex được thiết kế bên trong có chùm sợi nên đảm bảo sự êm ái khi bạn di chuyển khi ngủ.

Ngoài ra, giường hơi có thể điều chỉnh được độ cứng mềm của giường nên hỗ trợ rất tốt cho người đau lưng.

Vậy là bài viết hôm nay, tôi đã nêu lên những quan điểm về việc nằm đệm hơi có tốt không. Mọi người đọc bài viết và tự rút ra bài học trước khi mua và trải nghiệm sản phẩm nhé. 



 



    Đánh giá của bạn :
  • (1 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau