Phao bơi chống lật cho bé là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết 2021

14/06/2021 02:06

Phao bơi chống lật cho bé bắt đầu thu hút được sự chú ý của ba mẹ gần đây, nó đang là lựa chọn tốt nhất cho các bé từ 1 tuổi đến 2 tuổi, nó là sự thay thế tuyệt vời cho những chiếc phao cổ. Vậy điều gì đã làm lên phổ biến của nó, cùng Intex.vn tìm hiểu nhé.

1) Phao bơi chống lật là gì? 

Cũng giống như các loại phao bơi khác, phao chống lật cho bé giúp các bé nổi trên mặt nước, nhưng khác ở điểm là phao chống lật cho bé dành cho các bạn nhỏ từ 1 tuổi tới 2 tuổi và nó đảm bảo bé ở dưới được an toàn, không bị lộn nhào như các loại phao khác, nhờ vào thiết kế thông minh của nó.

phao-boi-intex-chong-lat-cho-be

Tham khảo phao bơi chống lật

2) Thiết kế thông minh của phao chống lật

Phao chống lật được thiết kế bởi 2 vành phao, vành phao phía bên trong nhỏ hơn so với phía bên ngoài, hai vành phao tách biệt, mỗi vành sử dụng 1 van, tránh trường hợp phao bị xì hơi toàn bộ.

phao-boi-intex-chong-lat

Phao chống lật được thiết kế để bé có thể ngồi lên trên và chỉ để 2 chân chạm xuống dưới, đảm bảo cho bé được an toàn tuyệt đối mà vẫn có thể chạm dưới nước, dùng hai chân đẩy phao về phía trước, giúp đôi chân bé khỏe mạnh hơn và bé cũng bớt sợ nước.

phao-boi-intex-chong-lat-chinh-hang

Ngoài ra, phao bơi chống lật cho bé còn có thêm phần tựa lưng ở phía sau để giúp đỡ phần cổ và lưng cho bé, tránh bị mỏi vì ngồi lâu trong phao.

phao-boi-chong-lat-cho-be-intex

Bạn đọc quan tâm: 7 tiêu chí chọn phao bơi cho bé, phao bơi trẻ em an toàn và phù hợp

3) Cách bơm hơi phao chống lật

Van của phao bơi chống lật cho bé là loại van nhỏ và thuộc vào loại van 1 chiều. Đặc điểm của van 1 chiều là có thể hạn chế không khí ở trong phao thoát ra ngoài, nhưng khi bơm thì lại khó hơn 1 chút so với van 2 chiều. Chi tiết các bước bơm phao bơi chống lật cho bé thì bạn có thể làm theo như hình dưới đây: 

Phao-boi-chong-lat

Về cách sử dụng phao chống lật cho bé thì sau khi ba mẹ bơm phao bơi lên, để yên tâm thì ba mẹ chờ 30 phút xem chiếc phao có hiện tượng bị xì hơi không? nếu không sao thì ba mẹ đặt bé vào trong phao, xỏ 2 chân bé vào 2 lỗ có sẵn và cho xuống nước. Luôn nhớ là ba mẹ phải để ý tới bé.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn bơm bể bơi, phao bơi INTEX đúng cách

4) Đánh giá phao chống lật Intex 59574 

Phao chống lật Intex 59574 là sản phẩm thuộc thương hiệu Intex, một tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm bơm hơi và đã có mặt trên hơn 100 quốc gia. Chiếc phao có kích thước 67cm, phù hợp với các bé từ 1-2 tuổi, cân nặng bé khoảng 11 tuổi. 

Phao chống lật Intex 59574 được làm từ chất liệu PVC cao cấp, có độ dày và độ bền cao, không bị phai màu khi sử dụng, đặc biệt là an toàn và thân thiện với làn da của bé.

Phao-boi-chong-lat-intex-56574]

Xem giá phao bơi chống lật Intex 59574

Phao được thiết kế với 2 khoang, giúp tự động cân bằng, chống lật giúp cho bé thoải mái đùa nghịch dưới nước.

Đây là một sản phẩm rất phù hợp với các bé từ 1-3 tuổi, có kích thước nhỏ và các bé lần đầu tiếp xúc với môi trường nước.

5) Mua phao bơi chống lật intex ở đâu?

Phao bơi hiện nay trên thị trường rất nhiều, sản phẩm nhiều tràn lan không rõ nguồn gốc, vì vậy để yên tâm bạn hãy mua những sản phẩm phao bơi có thương hiệu nổi tiếng, đơn cử là thương hiệu Intex - một thương hiệu dẫn đầu trong thị trường đồ bơi.

Bạn có thể mua phao chống lật intex cho bé ở Intex Việt Nam, đây là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm Intex duy nhất tại Việt Nam.

Bạn có thể liên hệ với họ thông qua Hotline: 18006598

Hoặc ở các địa chỉ sau đây: 

- Hà Nội 1: 106 Tây Sơn, Đống Đa

- Hà Nội 2: 158 Thanh Bình, Hà Đông

- HCM 1: 957 CMT8, P7 Tân Bình

- HCM 2: 725 XVNT, P26 Bình Thạnh

- Bình Dương: 366A Đại Lộ Bình Dương

- Đà Nẵng: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê

- Hải Phòng: 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân

- Nam Định: 260 Phù Nghĩa, TP. Nam Định

- Nghệ An: 30 Trần Hưng Đạo, Tp Vinh

- Đồng Nai: 767 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa

6) Một số câu hỏi thường gặp

6.1 Phao bơi chống lật dành cho bé dưới 1 tuổi được không?

Theo nhà sản xuất khuyến khích thì những chiếc phao chống lật thường dành cho bé từ 6 tháng tuổi tới 2 tuổi, nhưng nó còn phụ thuộc vào kích thước của bé nữa, nếu bé không quá bé hoặc quá lớn so với số tuổi thì hoàn toàn có thể sử dụng được,

6.2 Tôi có thể sử dụng phao chống lật intex 59574 này trong bồn tắm được không?

Có một vài người khách hàng của chúng tôi sử dụng nó trong bồn tắm, nhưng tôi nghĩ nó còn phụ thuộc vào kích thước kích thước vào bồn tắm, nếu nó rộng và sâu thì có thể dùng được, hoặc nếu bạn chỉ muốn bé ngồi ở trong đó thì dùng thoải mái

6.3 Phao bơi chống lật dành cho bé 2 tuổi thì chọn size nào với mã intex 59574?

Phao chống lật intex 59574 chỉ có 1 kích thước nhưng bé 2 tuổi vẫn có thể sử dụng được, trong trường hợp bé lớn hơn tuổi thì ba mẹ có thể thử lựa chọn sản phẩm phao bơi chống lật intex 59588

6.4 Những chiếc phao bơi chống lật có chiếm nhiều diện tích trong vali không?

Không hề, những chiếc phao bơi chống lật này có thể xì hơi và gấp gọn lại, nó có kích thước nhỏ hơn 1 chiếc khăn tắm đó ạ

    Đánh giá của bạn :
  • (1 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau