Có nên mua đệm hơi, giường hơi không? Ưu nhược điểm và cách sử dụng

14/06/2021 02:06

Có nên mua đệm hơi hay không? đây là một câu hỏi khó vì sẽ không có một câu trả lời cụ thể nên thay vì bảo rằng nên mua hay không nên mua, Intex.vn sẽ nêu ra những ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này, để rồi từ đó bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình

1. Ưu điểm của Đệm hơi, giường hơi

  • Sự thật về đệm hơi giúp giảm đau lưng. 

Có nhiều nguồn tin cho rằng nằm đệm hơi sẽ giúp giảm đau lưng? Có thật thế không? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

Đau lưng là 1 căn bệnh khá phổ biến, gần như người nào cũng đã ít nhất 1 lần trải nghiệm. Để giải thích cho nguyên nhân thì có rất nhiều lý do như bị căng cơ, cấu trúc cột sống có vấn đề, tư thế ngủ không đúng, hoạt động quá sức, lối sống không lành mạnh,...

Từ đó ta có thể thấy đệm có sự ảnh hưởng nhất định tới tình trạng đau lưng, ít hoặc là nhiều. Nhưng sâu hơn nữa, thì tại sao đệm có thể gây đau lưng?

Điều quan trọng nhất để không gây đau lưng khi ngủ là phân bố trọng lượng cơ thể đều nhất có thể. Chỉ cần bất kỳ chỗ nào trên cơ thể bị áp lực quá mức đều có thể gây đau nhức do lưu lượng máu bị hạn chế, dây thần kinh bị chịu áp lực, co thắt cơ. Cơ thể có tư thế lý tưởng nhất là cả 3 đường cong tự nhiên của nó có sự liên kết tốt nhất.

Có nên mua đệm hơi không? Chi tiết ưu nhược điểm đệm hơi

Vì vậy, tư thế nằm rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới việc đau nhức lưng, mà nệm lại tiếp xúc trực tiếp tới lưng.

Đệm nằm phải đảm bảo không được quá cứng hay quá mềm.

Nếu quá cứng thì sẽ trọng lượng cơ thể sẽ không được phân bố đều, sẽ có 1 vài điểm trên cơ thể bạn sẽ phải chịu áp lực nhiều hơn lên 1 vài điểm như xương vai, xương hông,...điều đó khiến cho cột sống của bạn không được ở điều kiện tốt nhất nhất.

Ngược lại, nếu đệm quá mềm cũng không tốt, bạn sẽ bị lún sâu xuống và cơ thể không đều, dẫn tới tư thế ngủ bị cong, căng thẳng cho cột sống. Có nên mua đệm hơi không? Chi tiết ưu nhược điểm đệm hơi

Vì thế điểm quan trọng để không gây đau lưng là phải tìm ra 1 chiếc đệm phù hợp. Nhưng mỗi người lại có một độ phù hợp và thoải mái khác nhau nên để có được chiếc đệm phù hợp bạn cần 1 chiếc đệm có thể tùy chỉnh độ cứng, êm và đó là điều là đệm hơi làm được. 

  • Đệm hơi không bị biến dạng

Khác với những loại khác, đệm hơi có  khả năng giữ nguyên hình dạng cực tốt, để làm được điều đó hoàn toàn dựa vào cơ chế hoạt động của đệm hơi. Nếu các loại đệm khác dùng lò xo, bông, xốp,... làm ruột thì những chiếc đệm hơi lại lấy không khí làm ruột. Lò xo có thể bị co giãn, bông xốp có thể bị xẹp nhưng không khí thì bạn có thể bơm vào hoặc hút ra dễ dàng. Chính điều đó, dù sao nhiều năm chiếc đệm hơi này vẫn không bị hiện tượng biến dạng.

Có nên mua đệm hơi không? Chi tiết ưu nhược điểm đệm hơi

Đệm hơi đôi 1m37 công nghệ mới INTEX 64108

  • Giá thành của đệm hơi

Trung bình, nệm hơi có chi phí thấp hơn đáng kể so với các mẫu nệm cùng hạng của các loại nệm khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc đệm chính hãng của Intex với giá 500 nghìn đồng. Đúng là một món hời đúng không ạ?

Có nên mua đệm hơi không? Chi tiết ưu nhược điểm đệm hơi

Đệm hơi đơn công nghệ mới 76cm INTEX 64756

  • Tính linh động, khả năng di chuyển

Nếu bạn là một người yêu du lịch và thường xuyên đi du lịch thì 1 chiếc đệm hơi rất phù hợp với bạn đó. Bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc đệm hơi để ngủ khi đang đi du lịch, bạn chỉ cần bỏ nó ra là bơm hơi lên là được. Thậm chí bạn có thể đặt nó trên mặt nước, dù không quá khuyến khích để qua đêm.

Điểm mấu chốt là bạn thể mang theo chiếc đệm hơi này đi tới bất kì nơi đâu vì nó rất nhỏ gọn và tiện lợi. Chỉ cần thổi phồng nó bằng máy bơm hoặc bơm tay là bạn đã có giấc ngủ êm ái như ở nhà. Đây là 1 trong những ưu điểm nổi bật, làm nên thương hiệu của những chiếc đệm hơi. 

Có nên mua đệm hơi không? Chi tiết ưu nhược điểm đệm hơi
  • Khí thải và ô nhiễm sinh học

Đệm được sản xuất bằng bọt tổng hợp nên có thể phát ra mùi hóa học, đặc biệt là khi còn mới. Hầu hết đệm lò xo túi cũng chứa bọt làm đệm - điều tương tự cũng xảy ra! Nhưng đệm hơi không thì có mùi. Chúng được làm bằng nhựa PVC không mùi và không bay hơi.

  • Vệ sinh đệm hơi dễ dàng

Tiếp tục lại là 1 lợi thế của đệm hơi là nó hoàn toàn có thể được vệ sinh 1 cách dễ dàng và nhanh gọn. Nếu chỉ bẩn 1 chút bạn có thể sử dụng khăn 

2. Nhược điểm của đệm hơi 

Nhiều ưu điểm là vậy nhưng đệm hơi cũng sở hữu 1 số điểm yếu, nếu bạn cảm thấy những điểm yếu này không ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng ít tới bạn thì bạn có thể sở hữu 1 chiếc đó.

  • Tránh những vật sắc nhọn

Có ruột là không khí mang lại rất nhiều lợi thế cho đệm hơi, nhưng đây cũng chính là nhược điểm của nó. Vì không khó có thể bị rò rỉ qua những lỗ thủng trên bề mặt để ra ngoài, khiến cho đệm hơi không còn được căng để sử dụng. Nhưng bạn cũng đừng lo vì nếu bạn không dùng vật nhọn đâm vào thì sẽ không có chuyện gì xảy ra hết vì bề mặt của nó rất bền.

Có nên mua đệm hơi không? Chi tiết ưu nhược điểm đệm hơi
  • Bảo trì đệm hơi

So với những loại đệm khác gần như không phải sửa chữa gì, thì đêm hơi bạn cần sửa chữa nó khi bị vật nhọn đâm rách. Nhưng cũng không sao hết vì vá lỗ thủng rất dễ dàng, bạn chỉ cần vá miếng dán và là xong. Cộng thêm bạn có thể mang ra cửa hàng để nhờ nhân viên sửa cho.

Hi vọng sau bài viết này, khi biết về ưu nhược điểm đệm hơi, bạn sẽ chọn được cho mình chiếc đệm hơi phù hợp với bản thân mình.

Có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn sử dụng đệm hơi từ A-Z

Hướng dẫn bơm hơi đệm hơi Intex

3. Review giường hơi intex đáng mua

Với kích thước lớn 236x152x86cm, chiếc giường này được rất nhiều người sử dụng, nó có thể chịu tải trọng lên tới 270kg, có thành giường, thiết kế các thanh đà ngang tạo sự sang trọng và tiện dụng. Sử dụng công nghệ Fiber - Tech với hàng nghìn sợi Polyester giúp tăng độ bền và hỗ trợ giấc ngủ. Mặt trên êm ái như nhung, không bị khó chịu, dễ dàng vệ sinh, có thể dụng cả 4 mùa. 

Chiếc giường kết hợp bơm nên chỉ cần ấn nút và chờ vài phút là đã có có giường để sử dụng.

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

Chiếc giường với kích thước nhỏ 99cm, nó là sự lựa chọn phù hợp với những bạn không muốn ngủ chung với người khác, tiện lợi cho việc mang đi lại di chuyển, du lịch, cắm trại.

Chiếc giường được thiết kế cao, có viền mềm mại bao quanh, hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn. 

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

4. Cách bơm hơi giường hơi Intex

Đối với những chiếc đệm được kết hợp bơm bạn chỉ cần thao tác như trong ảnh dưới đây:

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

5. Một số câu hỏi liên quan

  •  Bao lâu thì cần bơm hơi 1 lần?

Bạn không cần quá lo lắng về điều này, vì đối với những giường hơi Intex đều được hoàn thiện rất tốt, có thiết kế van vặt để ngăn khí bị bung ra, bạn có thể sử dụng rất nhiều lần mới cần phải bơm hơi, điều này bạn sẽ cảm nhận được khi nằm nên chúng và kiểm tra độ êm ái xem có phù hợp chưa?

  • Sửa chữa giường hơi như thế nào?

Nếu bạn cảm thấy đêm hơi của bạn mất đi độ cứng cần thiết hoặc bạn nghe thấy tiếng khí xì ra thì bạn nên sửa chữa ngay lập tức, tránh tình trạng lỗ thủng lớn hơn. Khi bạn mua giường hơi Intex chính hãng sẽ được tặng một bộ vá sửa chữa, nếu hết bạn có thể mua thêm ở cửa hàng hoặc mang tới đơn vị bảo trì nhờ hỗ trợ. Nếu lỗ thủng quá nhỏ thì bạn có thể tìm chúng bằng cách nhấn chiếc đệm xuống nước như bể bơi, bồn tắm….

  • Làm thế nào để chiếc giường xẹp lại?

Những chiếc giường tự có thể xẹp xuống và gấp gọn. Nếu bạn muốn nhanh chóng thì có thể sử dụng máy bơm tích hợp sẵn hoặc máy bơm rời để hút khí ra ngoài, dễ dàng gấp gọn lại. Nếu như không có máy bơm thì bạn hãy mở van ra và đi bộ trên đệm, việc này sẽ giúp không khí trong đệm thoát ra nhanh hơn. Một mẹo nhỏ khi cất giữ là hãy gấp gọn thì phần đuôi tới phần đầu van để không khí được đẩy ra hết.

Hi vọng với những thông tin phía trên sẽ giúp bạn có quyết định mua giường hơi Intex đúng đắn.

Liên hê:  1800.6598  để miễn phí tư vấn đệm hơi.

                                                                                                                       Đức Thuận

 

    Đánh giá của bạn :
  • (12 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau