Địa điểm mua bể bơi uy tín, giá tốt ở Nghệ An 2022

22/05/2022 04:05

Nghệ An là một tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ - Việt Nam, là một nơi luôn đối mặt với mùa hè nắng nóng cao điểm. Vì vậy bể bơi là một thứ không thể thiếu đối với các gia đình ở Nghê An để có thể thư giãn và vui chơi trong thời tiết oi bức. 

Tuy nhiên mua bể bơi ở đâu vừa chất lượng lại vừa giá tốt thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Sau đây INTEX VIỆT NAM sẽ giới thiệu với các cửa hàng INTEX địa chỉ 30 Trần Hưng Đạo, Tp.Vinh. Đây là nơi chuyên bán các sản phẩm đồ hơi cao cấp, uy tín chất lượng với giá cả phải chăng. Các mẫu bể bơi cũng rất phong phú về mẫu mã như: Bể bơi khung kim loại, hồ bơi phao mini, bể bơi phao cầu trượt,... với kích thước đa dạng cho quý khách lựa chọn. 

Hồ bơi trẻ em INTEX chất lượng, uy tín Số 1 tại INTEX VIỆT NAM

INTEX VIỆT NAM là đơn vị cung cấp các sản phẩm hồ bơi trẻ em Số 1 tại Việt Nam từ 2012 gồm 2 loại chính: bể bơi phao bơm hơi và hồ bơi khung kim loại. Với chất lượng, độ bền vượt trội nên bể bơi cho bé INTEX luôn nhận được sự tin tưởng.

  • 100% sản phẩm bể bơi được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng nhất bằng hệ thống dây chuyền, máy móc hiện đại bậc nhất.
  • INTEX là tập đoàn Số 1 thế giới về các sản phẩm bơm hơi và đặc biệt là các sản phẩm hồ bơi cho bé. INTEX VIỆT NAM và Babycuatoi tự hào là đối tác phân phối độc quyền của thương hiệu INTEX.
  • 100% sản phẩm được test, kiểm tra kỹ càng trước khi đóng hộp và xuất xưởng.
  • Mua bể bơi cho bé tại INTEX VIỆT NAM hoặc Babycuatoi sẽ được bảo hành từ 12 đến 24 tháng tùy mẫu mã.

TOP 5 mẫu bể bơi cho bé ưa chuộng nhất ở Tp.Vinh

1. Bể bơi phao khổng lồ INTEX 58485

Bể bơi phao cho bé INTEX 58485 sẽ giúp bé lạc vào một đại dương thu nhỏ ngay tại nhà. Bể có màu xanh tươi mát cùng với những họa tiết trang trí vô cùng đẹp và bắt mắt.

Tham khảo bể bơi INTEX 58485

Một mẫu bể bơi phao có kích thước khá lớn, chiều dài của bể hơn 3 mét, chiều rộng 1m83 đủ để chó 4 - 5 bé cùng vui chơi. Đặc biệt, giá bán tương đối rẻ chỉ 1 triệu 200 ngàn đồng. Chính vì vậy, đây là một mẫu bể bơi trẻ em được rất nhiều bố mẹ cũng như các bé yêu thích.

2. Bể bơi phao cầu trượt INTEX 57165

Bể bơi cho bé ở Hà Nội

Tham khảo bể bơi INTEX 57165

Một mẫu bể bơi phao nhỏ nhỏ, xinh xinh có cầu trượt và các trò chơi hết sức thú vị cũng được rất nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình.

3. Bể bơi phao mini 3 tầng INTEX 57482

Bể bơi cho bé ở Hà Nội

Tham khảo bể bơi INTEX 57482

Bể bơi phao trẻ em INTEX 57482 dành cho các bé từ 1 tuổi đến 5 tuổi đều có thể chơi được. Hơn thế nữa, kích thước của bể bơi khá nhỏ gọn với chiều dài 1m63, chiều rộng 1m07 nên những gia đình ở chung cư có thể tận dụng không gian phòng tắm hoặc ban công để cho bé vui chơi.

4. Bể bơi khung kim loại 28272

Bể bơi cho bé ở Hà Nội

Tham khảo bể bơi INTEX 28272

Một mẫu bể bơi khung kim loại có kích thước vừa phải với chiều dài 3m, chiều rộng 2m và chiều cao 75cm đủ để cho các bé vui chơi, tập bơi ngay tại nhà. Đặc biệt, với kích thước này thì các gia đình ở nội thành cũng có thể sử dụng được.

5. Bể bơi khung kim loại chịu lực intex 

Tham khảo bể bơi INTEX 26792

Bể bơi khung kim loại chịu lực là loại bể bơi lớn với nhiều kích thước, bể bơi cao và rộng nhiều người có thể chơi cùng nhau và bé có thể bơi thoải mái.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bố mẹ có thể tìm mua được một mẫu bể bơi cho bé ưng ý nhất trong hè này tại Tp.Vinh.

    Đánh giá của bạn :
  • (1 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

NNguyễn Hữu Thành

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết!

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Intex Việt Nam rất vui được phục vụ bạn trong đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé!!

23/05/22 10:52

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau