Những điều có thể bạn chưa biết về ghế sofa bơm hơi Intex

16/07/2021 02:07

Điều đầu tiên mà có thể bạn không biết về ghế sofa bơm hơi intex là nó là một khối liền mạch chứ không phân chia thành các đoạn rồi ghép lại với nhau, nó được thiết kế bao gồm nhiều khoang riêng biệt với Van Boston thông minh, chỉ cần bơm hơi lên là bạn đã có một chiếc ghế hơi sofa liền khối

Bạn có thể tìm hiểu về Van Boston tại đây 

1. Đặc điểm của ghế sofa bơm hơi Intex

Ghế sofa bơm hơi có kích thước khá lớn, nên sẽ tạo cho bạn sự thoải mái nhất định, nó thể thay thế cho những chiếc giường khi khẩn cấp.  

Nó có màu sắc hiện đại với ghế ngồi sâu và tay vịn rộng. Không chỉ về công năng sử dụng mà nó thực sự mang đến một mức độ tinh tế mà rất ít những sản phẩm bơm hơi có.

Nó được thiết kế để tạo sự tinh tế, thoải mái trong khi trông không giống như đây là một món đồ rẻ tiền ở giữa căn phòng của bạn. 

Bạn có thể sử dụng ghế sofa bơm hơi này để ngồi hàng ngày trong phòng khách, phòng chiếu phim,... hoặc thậm chí ngoài trời nếu bạn quyết định tổ chức tiệc nướng hoặc tiệc bể bơi. (Tuy nhiên, tôi không khuyên bạn nên để ghế sofa Intex của bạn ở dưới ánh nắng gay gắt quá lâu, vì nhà sản xuất không thiết kế chúng để sử dụng ngoài trời lâu dài).

Bạn có thể nhanh chóng làm phồng và xẹp ghế sofa, ngoài ra bạn có thể dễ dàng di chuyển nó đến nơi bạn muốn. Như bạn có thể thấy, nó có thể thoải mái chứa 2-3 người, và nếu bạn đặt một bàn cà phê với đồ ăn nhẹ ngay bên cạnh nó, bạn bè của bạn có thể sẽ không bao giờ đứng dậy đâu.

ghe-sofa-bom-hoi-

Một chút về thương hiệu Intex:

Intex là một thương hiệu của Mỹ, đã kinh doanh hơn 50 năm sản xuất tất cả các loại sản phẩm bơm hơi - từ bể bơi đến spa đến đệm hơi, ghế hơi,... Sản phẩm của họ đã được bán trên hơn 100 quốc gia, với chất lượng và độ uy tín tốt nhất. (bạn có thể tìm kiếm từ khóa “Intex Recreation Corp” để tìm hiểu thêm về thương hiệu này nhé)

2. Ưu điểm và nhược điểm của ghế sofa bơm hơi

Ưu điểm của ghế hơi sofa bơm hơi bạn nên biết:

  • Tiết kiệm rất nhiều chi phí: 

So với việc sở hữu một chiếc sofa truyền thống thì sofa bơm hơi sẽ giúp bạn tiết kiệm rất rất nhiều tiền. Ngoài giá thành sản phẩm, bạn còn có thể tiết kiệm cả chi phí vận chuyển, thay vì phải gọi một chiếc xe 3 bánh (xe tải) thì bạn có thể tự vận chuyển một cách dễ dàng và an toàn. 

ghe-sofa-bom-hoi-chinh-hang
  • Dễ dàng di chuyển: 

Bạn thường xuyên nơi ở? 

Bạn có những cánh cửa nhỏ, không vừa những chiếc sofa truyền thống? 

Một mình bạn không thể tự bê được chiếc sofa?

...

Tất cả những vấn đề này đều có thể giải quyết dễ dàng với ghế sofa bơm hơi, việc duy nhất bạn cần làm là tháo hết hơi trong và gấp gọn lại để di chuyển qua nơi khác, tất cả chỉ mất của bạn 5-10 phút 

ghe-sofa-bom-hoi-chinh-hang
  • Siêu siêu di động: 

Nếu bạn chỉ nghĩ sofa bơm hơi chỉ có thể đặt ở trong nhà để tiếp khách, nằm xem tivi thì đúng là thiếu sót. Có thể bạn chưa biết đây sẽ là một món đồ tuyệt vời cho những buổi đi chơi ngoài trời hoặc cắm trại đó ạ.

  • Dễ dàng vệ sinh:

Cuối cùng là ghế hơi sofa intex rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng nước để lau là được.

Nhược điểm của ghế hơi sofa bơm hơi bạn cần biết:

Lỗ thủng: Nếu bạn của bạn ngồi trên ghế sofa với thứ gì đó sắc nhọn trong túi, bạn chắc chắn sẽ xảy ra tranh cãi. Nhưng bạn cũng không phải quá lo ngại, vì việc sửa chữa cũng rất dễ dàng thôi (chưa tới chế độ bảo hành khi mua hàng chính hãng)

Mặt trời: Như tôi đã đề cập ở trên, bạn không muốn để chiếc ghế này ngoài nắng trong thời gian dài, vì sức nóng sẽ làm giãn nở không khí bên trong, làm cho chiếc ghế của bạn có nguy cơ bị hỏng dễ hơn.

Tuổi thọ: Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế sofa có thể sử dụng trong 20 năm như những chiếc sofa truyền thống, thì ghế sofa bơm hơi không dành cho bạn. 

3. Mua ghế sofa bơm hơi intex chính hãng ở đâu?

Để mua sản phẩm ghế sofa bơm hơi Intex chính hãng ở Việt Nam, bạn có thể tới công ty Intexvietnam để mua, đây là công ty DUY NHẤT phân phối sản phẩm bơm hơi chính hãng của Intex tại Việt Nam. 

Ở đây bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi bảo hành, bảo trì chính hãng dài lâu và một mức giá rẻ nhất.

Bạn có thể đến dưới những địa chỉ dưới đây để mua sản phẩm của Intex. Hoặc đặt hàng trực tiếp tại website: https://Intex.vn 

THANH BÌNH - HÀ NỘI

158 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông - 0936.323.066

TÂY SƠN - HÀ NỘI

106 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 0964.135.511

TÂN BÌNH - TP.HỒ CHÍ MINH

Số 957 Cách Mạng Tháng 8 - P7 - Q. Tân Bình - Tp. HCM - 0936.258.966

BÌNH THẠNH - TP.HỒ CHÍ MINH

Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.26- Q. Bình Thạnh - Tp. HCM - 0898.068.366 

VINH - NGHỆ AN

số 30 Trần Hưng Đạo, Tp.Vinh, Nghệ An - 0961.342.986

HẢI PHÒNG

16 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng - 0916.546.266

BÌNH DƯƠNG

Số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0934.582.566

BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

767 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai - 0931.774.346 

ĐÀ NẴNG

Số 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0931.772.346

Hi vọng, với những thông tin phía trên, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về những chiếc ghế sofa bơm hơi intex, để từ đó có cho mình những quyết đình đúng đắn.

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau