Những loại bể bơi được lắp đặt nhiều nhất 2022

25/04/2022 08:04

Hiện nay, song song với nhu cầu bơi lội ngày càng tăng thì mỗi người đều muốn có cho mình một chiếc bể bơi tại nhà. Việc tự làm hồ bơi tại nhà sẽ giúp các thành viên trong gia đình có một khu vực thư giãn cũng như vui chơi thoải mái vào những ngày hè oi bức. Vậy những loại bể bơi nào được lắp đặt nhiều nhất 2022?

I. Lợi ích khi sở hữu một chiếc bể bơi tại nhà

Trước khi tìm hiểu những loại bể bơi được lắp đặt nhiều nhất, INTEX VIỆT NAM sẽ cho bạn biết những lợi ích khi sở hữu bể bơi tại nhà.

1. Không phải đến những bể bơi công cộng vừa mất thời gian mà không đảm bảo vệ sinh

Lợi ích lớn nhất khi sở hữu một chiếc bể bơi tại nhà đó là không phải đến những bể bơi công cộng đặc biệt trong thời điểm dịch COVID đang hoành hành. Những nỗi lo đối với bể bơi công cộng không đảm bảo vệ sinh khi mà bể bơi thì có nhiều hoá chất gây hại cho da, cho mắt  và những bể bơi công cộng còn rất đông người tiềm ẩn không ít những nguy cơ lây bệnh sẽ hoàn toàn được xóa bỏ khi sở hữu một chiếc bể bơi tại nhà. Mọi người có thể vui chơi thỏa thích mà không phải ra ngoài những bể bơi công cộng vừa xa vừa không an toàn

Chính vì vậy, một chiếc bể bơi di động tại nhà sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong dịp hè này.

Về chi phí, thì một chiếc bể bơi tại nhà cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Vé mỗi lần bơi tại bể bơi bình thường rơi vào khoảng 50 nghìn/1 bé, nếu là bể bơi 4 mùa thì khoảng 100 nghìn/1 bé, như vậy nếu nhà có 2 bé thì mỗi lần đi bơi sẽ mất ít nhất là 100 nghìn.

Chi phí đầu tư 1 chiếc bể bơi phao chính hãng Intex cỡ vừa thì khoảng 500 nghìn, còn nếu loại rộng rãi cho nhiều bé chơi thì khoảng 800-900 nghìn, như vậy bạn chỉ cần bỏ ra số tiền bằng 5-6 lần cho bé đi bơi là sẽ có 1 chiếc bể bơi cho bé chơi cả hè, hay năm sau vẫn có thể chơi được.

2. Mọi người tăng cường vận động, năng động hơn, khỏe mạnh hơn

Với 1 chiếc bể bơi trẻ em tại nhà, bé được vui chơi thích thú cả ngày, đập tan cái nóng ngày hè mà lại rất an toàn vệ sinh

Không những thế vận động nhiều sẽ giúp bé năng động hơn, trở nên khoẻ mạnh hơn, giảm thiểu thời gian các bé ngồi lì ôm cái Tivi, điện thoại cả ngày.

3. Bể bơi di động cho bé rất tiện dụng

Chỉ mất khoảng 5-10p để mở ra cho bé chơi hay cất đi khi không cần dùng đến, đó là sự tiện dụng tuyệt vời của các mẫu bể bơi cho bé tại nhà.

Với các mẫu bể bơi phao bơm hơi thì mất khoảng 5 phút là có thể bơm hoàn thành 1 chiếc bể cho bé với bơm mini chuyên dụng.

Còn với các mẫu bể bơi khung kim loại chắc chắn thì mất khoảng 10-15p để lắp dựng bể.

Công việc còn lại là cực kỳ đơn giản khi chỉ cần xả nước vào cho bé chơi.

Còn khi bé không chơi nữa, hay hết mùa hè thì hoàn toàn có thể tháo ra và cất đi cực kỳ gọn gàng.

XEM THÊM 

99+ bể bơi, hồ bơi INTEX chính hãng được yêu thích nhất 2022.

49+ bể bơi khung kim loại INTEX chính hãng, cao cấp, bền đẹp.

II. Các loại bể bơi intex được ưa chuộng nhất 

1. Bể bơi phao cho bé

Ưu điểm nổi bật giúp bể bơi phao rất được ưa chuộng đó là sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc để phù hợp với từng không gian trong nhà khác nhau.

Bể bơi phao cho bé có 3 kiểu dáng chính: bể bơi phao cho bé hình vuông, bể phao cho bé hình chữ nhật và bể bơi trẻ em hình tròn. Trong đó thì các mẫu bể bơi phao hình chữ nhật và hình tròn là phổ biến nhất. Ngoài ra, bể bơi phao INTEX cũng có một số mẫu có thiết kế đặc biệt khác như: bể bơi phao trẻ em hình oval, hồ bơi phao cho bé hình chú ngựa thần sắc màu,...

Bể bơi phao cho bé

Sự tiện dụng của bể bơi phao cho bé

  • Sử dụng dễ dàng, bơm hơi - gấp gọn nhanh chóng
  • Hồ bơi INTEX có kích thước rất đa dạng, từ những mẫu bể bơi phao mini dưới 1m đến những mẫu hồ bơi phao cỡ lớn 3m.

1 điều rất đặc biệt chỉ riêng của bể bơi phao INTEX đó là: với mỗi kích thước sẽ ứng với một mức chiều cao nhất định, các bể càng lớn thì chiều cao sẽ tăng dần. Vì sao INTEX lại thiết kế như vậy? Là bởi vì khi thiết kế bể bơi thì hãng đã nghiên cứu rất cẩn thận tỉ lệ giữa chiều cao và kích thước để phù hợp cho từng độ tuổi của bé, đảm bảo an toàn cho bé khi chơi.

Báo giá bể bơi phao INTEX (24/4/2022)

Báo giá bể bơi intex cho bé

2. Hồ bơi phao gia đình

Một chiếc bể bơi cho cả gia đình tắm mát, hạ nhiệt trong những ngày hè nóng bức là mong muốn của mỗi gia đình. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc bể bơi tại nhà không hề đơn giản, nhiều gia đình không có đủ không gian, hay là chi phí để xây dựng một chiếc bể bơi mini không hề nhỏ,... 

Để khắc phục những vấn đề đó, bể bơi phao gia đình là một sự lựa chọn tuyệt vời. Một chiếc hồ bơi cực kỳ tiện dụng nhưng có giá bán cực kỳ hợp lý. Chỉ từ 1 triệu đồng trở lên, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bể bơi phao gia đình intex với chất lượng vượt trội.

Sự tiện dụng của bể bơi phao gia đình

  • Sử dụng dễ dàng, bơm hơi - gấp gọn nhanh chóng
  • Kích thước, kiểu dáng đa dạng

Hồ bơi phao gia đình thường có kích thước lớn hơn và sâu hơn so với bể bơi phao cho bé, dao động từ 2m đến 6m, chiều cao dao động từ 50cm đến 1m22. Về kiểu dáng, hồ bơi phao gia đình thương được thiết kế hình tròn và hình oval, trong đó hồ bơi gia đình hình tròn vẫn phổ biến hơn cả.

Như vậy, tùy thuộc vào diện tích sẵn có tại nhà, bạn có thể lựa chọn một chiếc bể bơi phao gia đình phù hợp nhất, hoặc cũng có thể liên hệ qua tổng đài Intex 1800.6598 để được tư vấn cụ thể nhất.

- Báo giá bể bơi phao gia đình (24/4/2022)

Báo giá bể bơi phao gia đình

3. Bể bơi khung kim loại

Bơi lội là hoạt động thể dục thể thao cực kỳ có lợi cho sức khỏe. Vì vậy, sở hữu một chiếc bể bơi tại nhà là mong muốn của mọi gia đình, đặc biệt là hồ bơi di động thông minh với những tính năng rất tiện dụng. 

Những lợi ích của hồ bơi khung kim loại

  • Bể bơi di động giúp rèn luyện sức khỏe
  • Nâng cao kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ nhỏ
  • Bể bơi lắp dựng giúp thư giãn, giải tỏa stress
  • Hồ bơi lắp ghép tại nhà đảm bảo an toàn vệ sinh

Bể bơi di động lắp ghép khung kim loại

Sự tiện dụng của bể bơi lắp dựng thông minh

  • Bể bơi thông minh có thể tháo lắp dễ dàng
  • Có thể lắp đặt bể bơi di động ở trong nhà, ngoài trời

Hồ bơi lắp ghép khung kim loại rất đa dạng về kích thước để phù hợp với không gian và nhu cầu của từng gia đình. Bể bơi di động intex có kích thước dao động từ 2m đến 10m. Các mẫu bể bơi cỡ nhỏ dành cho trẻ em thường có kích thước từ 2m - 4m, chiều cao từ 60cm - 80cm. Nếu có không gian rộng rãi hơn, hoặc bạn muốn mua cho cả gia đình thì có thể chọn những mẫu hồ bơi thông minh kích thước lớn hơn từ 4m - 10m.

- Báo giá bể bơi khung kim loại (24/4/2022)

XEM THÊM

Các mẫu bể bơi chữ nhật được sử dụng nhiều nhất 2022

Top 7 loại bể bơi siêu to khổng lồ mà các gia đình nên có

9+ bể bơi intex cỡ lớn các gia đình nên có trong mùa hè này

Với những gọi ý trên của INTEX VIỆT NAM hi vọng quý khách sẽ lựa chọn được cho mình chiếc bể bơi ưng ý nhất cho mùa hè này.

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau