Review bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa phun mưa INTEX 57165

24/06/2022 05:06

Trong khoảng thời gian gần đây đặc biệt khi mùa hè đang gần đến, chúng ta đã bắt gặp rất nhiều quảng cáo về các sản phẩm bể bơi phao cầu trượt trên thị trường thông qua các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube .... Tuy nhiên sự xuất hiện của rất nhiều những dòng sản phẩm khác nhau với các tính năng khác, thương hiệu khác chắc chắc sẽ khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm vừa ưng ý vừa chất lượng, giá tốt. Trong bài viết này INTEX VIỆT NAM xin gửi đến quý khách những thông tin đánh giá chi tiết và khách quan về dòng sản phẩm đang hot trên thị trường hiện nay Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa phun mưa.

Đôi nét về bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa INTEX 57165

57165-3-1

Trước tiên hãy nói một chút về thương hiệu INTEX. Tập đoàn INTEX đặt trụ sở chính tại Mỹ và chuyên phân phối các sản phẩm đồ bơm hơi trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm chính được INTEX cung cấp như: Bể bơi, phao bơi, áo phao, kính bơi và các phụ kiện bơm hơi, Giường hơi, Ghế hơi ... và rất nhiều các sản phẩm khác. Hiện nay, INTEX Việt Nam đang là công ty phân phối duy nhất các sản phẩm INTEX trên thị trường VIỆT NAM

Tất cả các sản phẩm công ty INTEX Việt Nam cung cấp là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam TCVN, và theo cam kết của nhà sản xuất các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Bể bơi phao INTEX 57165 là một sản phẩm kết hợp giữa bể bơi, cầu trượt cùng các đồ chơi đi cùng như phao chơi, cá sấu phun nước giúp đem lại cảm giác như cả một công viên nước thu nhỏ tại nhà. Bể bơi màu xanh dương mát mẻ đi kèm các họa tiết hình cá, sao biển ... giúp cho bé cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bể bơi có thể dễ dàng bơm hơi hay thu gọn chỉ mất khoảng 10 phút là bé đã có thể sở hữu một công viên nước mini ngay tại nhà. Đây là một sản phẩm thú vị và tiện lợi hứa hẹn sẽ đem đến cho bé một mùa hè mát mẻ và vui thích.

Những điều đặc biệt của bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa phun nước INTEX.

Sản phẩm được thiết kế hình đại dương vui nhộn có kèm cả trò chơi cầu trượt vui nhộn khiến bé vô cùng thích thú vừa tắm mát, vừa chơi cầu trượt vô cùng thoải mái ngày hè nóng bức.

 

- Bể bơi phao cầu trượt khá rộng rãi bé có thể chơi cùng bạn bè hoặc cùng với gia đình.

- Cầu trượt thiết kế liền với bể bơi đem lại sự chắc chắn, an toàn cho bé khi sử dụng đặc biệt phía dưới cầu trượt được thiết kế đệm hơi mang lại sự êm ái khi bé trượt hoặc ngồi ở phía giữa bể.

- Bể được trang trí với họa tiết cá sấu chúa có thể phun nước được, cùng thiết kế ô che nắng hình nấm nhiều màu sắc hứa hẹn bé sẽ vô cùng thích thú. Bể còn đi kèm xô câu cá cùng phao tròn vịt nhỏ giúp bé như đang được trải nghiệm công viên nước thực sự.

- Bể bơi được thiết kế bằng chất liệu Vinyl cao cấp, không mùi và thân thiện với môi trường giúp bé có thể chơi đùa thoải mái mà không lo gây hại đến sức khỏe.

 Những khuyết điểm của bể bơi phao cầu trượt INTEX 57165

- Một trong những điểm yếu của bể bơi phao hay cũng như tất cả sản phẩm hơi đó là xì hơi, các sản phẩm hơi cần phải tránh những vật sắc nhọn để có thể sử dụng lâu dài và bền đẹp. Tuy nhiên các khách hàng không cần phải quá lo lắng do bể bơi được bảo hành chính hãng 12 tháng không chỉ vậy quý khách còn được tặng một bộ keo vá đi cùng với sản phẩm để có thể tự xử lí ngay tại nhà. 

- Bể bơi phao cầu trượt INTEX 57165 được khuyên dùng với mức nước lý tưởng 12cm vì vậy các bé chỉ có thể chơi đùa chứ không thể tập bơi được.

FEEDBACK của khách hàng đã sử dụng bể bơi phao cầu trượt đại dương

Phía trên chúng ta đã phân tích các ưu điểm và khuyết điểm vậy sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu một phần quan trọng không thể thiếu đó là những trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm nhé!

Hiện tại bể bơi đang được phân phối chính hãng trên các kênh chính của INTEX VIỆT NAM gồm: Website, các sàn thương mại điện tử và các kênh mạng xã hội... và đang nhận được hàng ngàn những phản hồi tích cực của khách hàng.

Bể bơi phao cầu trượt cá sấu Intex 57165

Trước tiên chúng ta hãy bắt đầu bằng một vị khách rất đặc biệt của INTEX VIỆT NAM, mọi người chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Diệp Lâm Anh. Nghệ sĩ Diệp Lâm Anh cũng đã mua chiếc bể bơi phao tại INTEX VIỆT NAM, cô cho biết "Mùa dịch ở nhà, Boorin không được đi công viên chơi nên daddy mua phao cho em nghịch nước... Mẹ Cún cũng được dịp vầy chung với em luôn. Hình bà nội chụp cho 2 mẹ con quá xinhhhh!!"

Một feedback của một chị khách hàng trên gian hàng lazmall của INTEX VIỆT NAM:" Giao hàng siêu nhanh, bơm hơi mệt nhưng mà bé siêu thích. Chơi không muốn ra luôn. Rất đáng mua nha mấy ba mẹ ơi!"

Đây tiếp tục là một feedback vô cùng đáng yêu đến từ Lazada:" Bể bơi rất phù hợp cho các bé nhỏ tuổi quá dễ thương, bé cực kỳ thích."

" Còn mình rất thích ... tắm không chịu ra luôn ... hàng chất lượng " phản hồi từ gian hàng shopee mall INTEX VIỆT NAM

Không chỉ có thế còn có hàng trăm những phản hồi những feedback từ các khách hàng của INTEX về bể bơi phao cầu trượt INTEX 57165. Hãy liên hệ hoặc bình luận dưới bài viết nếu các bạn muốn xem thêm những feedback, những hình ảnh vui chơi thỏa thích của các bé nhé.

Trên đây là những review bể bơi phao cầu trượt khách quan và chi tiết nhất của INTEX VIỆT NAM, chắc hẳn quý khách đã có lựa chọn của riêng mình. Chúc quý khách và gia đình có một mùa hè thật tươi mát và vui vẻ cùng với bể bơi phao cầu trượt nhé!

 

    Đánh giá của bạn :
  • (2 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau