So sánh thuyền bơm hơi Excursion với thuyền bơm hơi Seahawk 

17/06/2021 11:06

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc thuyền bơm hơi cho chuyến du lịch của mình trở nên thú vị và hiệu quả thì đây sẽ là bài viết phù hợp cho bạn. Ở bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 loại thuyền bơm hơi: Excursion và Seahawk của thương hiệu Intex. Ngay sau đó, bạn sẽ biết lựa chọn chiếc thuyền nào phù hợp với nhu cầu của mình. 

1) Thuyền bơm hơi Excursion có gì?

     Để bắt đầu bài viết, chúng ta cùng đi tìm hiểu về thuyền bơm hơi Intex Excursion. Loại thuyền này thường có kích thước lớn, có thể chứa được bốn đến năm người. Do đó đây là chiếc thuyền bơm hơi thật sự phù hợp nếu muốn trải nghiệm cùng với gia đình hay một nhóm bạn bè của mình. 

    Chiếc thuyền Excursion 5 người được thiết kế có 3 ghế hơi ngồi, chiếc ghế này khá thoải mái, giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời chiếc chiếc thuyền này. Chất liệu để làm chiếc thuyền này là Vinyl - một chiếc liệu có độ bền tương đối cao, được áp dụng rộng rãi trong tất cả các ngành. Sàn của con thuyền có hệ kết cấu I Beam, nó giúp cho chiếc thuyền cứng cáp và đẹp hơn, cho phép thuyền di chuyển dễ dàng hơn và tuổi thọ cũng cao hơn. Cùng với kết cấu I Beam, chiếc thuyền bơm hơi này bao gồm ba khoang khí nằm trên thuyền, không chỉ giúp tăng độ bền, an toàn mà còn giúp cho chiếc thuyền có độ nổi tốt hơn.

 thuyen-bom-hoi-intex-excursion

     Thuyền bơm hơi Excursion có nhiều van bơm xả, mỗi van để bơm cho một khoang khác nhau. Thiết kế van 2 tầng, kết hợp 2 chiều và 1 chiếc giúp việc bơm hơi nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu sử dụng bơm điện bạn chỉ cần 5-6 phút là đã có thể sử dụng, bơm thủ công thì sẽ lâu hơn tầm 10 phút.

     Trong chiếc hộp mà chiếc thuyền bơm hơi này đi vào, bạn sẽ tìm thấy chiếc thuyền, máy bơm và hai mái chèo. Bằng cách có máy bơm, bạn có thể dễ dàng bơm hơi và làm xẹp máy bơm. Tuy nhiên, mái chèo cũng khá đặc biệt, vì chúng được làm bằng nhôm, một chất liệu bền và đẹp. Sử dụng những mái chèo này, bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mặt nước một cách dễ dàng và dễ chịu

     Các phụ kiện đi kèm với thuyền sẽ bao gồm 1 chiếc bơm thủ công, hai mái chèo. Chiếc bơm này sẽ hỗ trợ bạn khi không thể sử dụng bơm điện. Mái chèo được làm bằng nhôm, một chất liệu bền và đẹp, nhờ nó bạn có thể dễ dàng di chuyển trên mặt nước một cách dễ dàng và dễ chịu.

     Điều cuối cùng là chiếc thuyền bơm hơi Excursion này không dành cho những môi trường có độ biến động cao. Ví dụ, nếu như bạn có ý định sử dụng chiếc thuyền này ở dưới môi trường nước, thì nó không phải là dành cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khám phá một hồ nước hoặc một con sông nhỏ, thì đây sẽ là chiếc thuyền thật tuyệt vời để trải nghiệm.

     Điều cuối cùng cần phải đề cập là chiếc thuyền bơm hơi này không dành cho chèo thuyền Tuy nhiên, nếu bạn muốn khám phá một hồ nước hoặc một con sông nhỏ, thì đây là một chiếc thuyền tuyệt vời để sở hữu.

Kết luận thì chiếc thuyền bơm hơi Excursion là một chiếc thuyền tốt, nó mang lại độ bền và sự tiện lợi, giúp cho bạn có những chuyến trải nghiệm thú vị và dễ dàng trên môi trường nước.  

2) Thuyền bơm hơi Seahawk có gì?

    Những chiếc thuyền bơm hơi Seahawk có kích thước nhỏ và đơn giản hơn so với thuyền bơm hơi excursion, nó có thể chứa tối đa là 4 người. Thiết kế 2 đệm hơi ở trong thuyền, một cái ở đằng trước, 1 cái ở đằng sau, mỗi chiếc đệm đó dành cho một người, đồng thời khu vực giữa thuyền cũng có rất nhiều diện tích đủ để cho 2 người nữa ngồi.

    Giống với dòng Excursion, thuyền bơm hơi Seahawk cũng được làm bằng chất liệu Vinyl dày dặn, giảm khả năng bị đâm thủng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm thuyền hơi với chất liệu này. Không có sự biệt về khoang khí, chiếc thuyền này cũng được thiết kế bởi 3 khoang khí để tăng độ nổi và sự an toàn cho người sử dụng.

    Chiếc thuyền này được thiết kế có 2 hốc cắm cần câu tích hợp sẵn và túi đựng đồ nghề. Đây chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng cũng giúp cho những chuyến đi của bạn thú vị hơn rất nhiều. 

Cuối cùng, Thuyền bơm hơi Intex Seahawk là một chiếc thuyền phù hợp nếu bạn có ý định trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng. Nó không được thiết kế để trải nghiệm chuyên sâu, nhưng nếu bạn muốn có một trải nghiệm chèo thuyền nhẹ nhàng và thư giãn, thì đó là một lựa chọn tuyệt vời

 

    Đánh giá của bạn :
  • (2 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau