Tin tức
intex

10+ cách trang trí hồ bơi hiệu quả mà các gia đình nên biết

Hồ bơi trên mặt đất là một giải pháp thay thế hiện đại, dễ lắp đặt cho các hồ bơi ngầm truyền thống. Nếu bạn muốn hồ bơi trên mặt đất của mình hòa hợp với phần còn lại của sân, hãy trang trí nó là một cách tuyệt vời. Với một vài đồ trang trí tự nhiên và thiết thực, như cây cối hoặc ghế ngồi trong hồ bơi, bạn có thể biến hồ bơi trên mặt đất trở thành một phần phong cách của sân sau. Đối với các tùy chọn vách ngăn, bạn có thể lắp đặt sàn, bê tông hoặc tấm gỗ hoặc tấm kính.

26/05/2022 06:05

Xem tiếp
circle-shaped-above-ground-pool-with-wooden-deck-and-slider-pin-2

Hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ xung quanh bể bơi khung kim loại INTEX

Khi bạn xây dựng sàn gỗ xung quanh hồ bơi trên mặt đất, bể bơi của bạn sẽ lập tức trở lên hấp dẫn hơn và tăng giá trị của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng một sàn gỗ hình chữ nhật xung quanh hồ bơi tròn. Bạn có thể thiết kế chỗ để ăn tối bên hồ bơi hoặc nằm nghỉ ngơi, tắm nắng ngay trên sàn gỗ của mình.

26/05/2022 06:05

Xem tiếp
luxury-above-ground-pool-with-big-deck-and-gazebo-pinterest-1

TOP 10 cách để bể bơi khung kim loại INTEX của bạn lung linh hơn bao giờ hết

Một hồ bơi luôn là một sự lựa chọn rất cần thiết cho các gia đình trong mùa hè nóng bức này. Các hồ bơi khung kim loại sẽ cơ động và ít tốn kém nhưng vẫn đầy đủ các chức năng như bể bơi cố định. Bể khung có hình dáng và kích thước đa dạng, thoải mái cho người dùng lựa chọn. Các bể bơi có thể được thiết kế sáng tạo bằng các đồ trang trí như sàn gỗ, cầu trượt, bậc thang .... khiến cho bể bơi hấp dẫn, lôi cuốn hơn.

27/05/2022 08:05

Xem tiếp
69d4268c64bc90e2c9ad-1

Quy trình hạ thổ bể bơi khung kim loại tại nhà đơn giản 

Mọi người thường biết tới bể bơi khung kim loại như một giải pháp thông minh cho những căn nhà có diện tích nhỏ, giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với xây dựng một chiếc bể bơi truyền thống và nó nằm ở phía trên mặt đất, nhưng chắc hẳn mọi người chưa biết rằng hoàn toàn có thể để bể bơi khung kim loại xuống dưới lòng đất để tạo vẻ đẹp không kém cạnh gì so với bể bơi truyền thống đắt đỏ.

29/06/2021 03:06

Xem tiếp
so-sanh-be-boi-khung-kim-loai-hinh-tron-va-hinh-chu-nhat

Loại nào tốt hơn: Bể bơi khung kim loại tròn hay hình chữ nhật?

Khi quyết định lựa chọn một chiếc bể bơi thì mọi người sẽ quan tâm tới những yếu tố như giá thành, kích thước, chất liệu,.... và một yếu tố quan trọng nữa là hình dạng của bể bơi. Hình dạng của nó sẽ ảnh hưởng tới giá thành, kết cấu khung, bảo trì bảo dưỡng,... ở bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu hơn về 2 hình dạng bể tròn và hình chữ nhật. 

14/06/2021 03:06

Xem tiếp
untitled-1-1

Phân loại và hướng dẫn mua bể bơi khung kim loại Intex chi tiết 2021

Ngày nay, bể bơi khung kim loại được ưa chuộng rất nhiều bởi có độ bền vượt trội, có thể so sánh với các bể bơi trong nhà. Chúng được chia thành nhiều loại với những kết cấu khác nhau dẫn tới có độ bền và giá cả khác nhau. Chính vì vậy, ở bài viết này Intex.vn sẽ chia sẻ kĩ về những loại bể bơi khung kim loại phổ biến hiện nay. Ở dưới là 5 loại phổ bể bơi đặc trưng để phân tích.

14/06/2021 03:06

Xem tiếp
so-sanh-be-boi-khung-kim-loai-va-be-phao

So sánh bể bơi phao và bể bơi khung kim loại, loại nào tốt hơn?

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc bể bơi cho riêng mình nhưng bạn không có đủ ngân sách, diện tích để xây dựng 1 chiếc bể bơi dưới mặt đất. Khi này bạn nghĩ tới những chiếc bể bơi di động ở trên mặt đất, chúng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với bể di động trên mặt đất, bạn đang phân vân giữa 2 loại là bể bơi phao và bể bơi khung kim loại, tuy chúng đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn nhưng lại có sự khác nhau về chi phí, quá trình lắp đặt, bảo dưỡng,...bạn vẫn nắm được ưu và nhược điểm của hai loại này. 

14/06/2021 03:06

Xem tiếp
du-an-lap-be-boi-khung-kim-loai-tai-binh-loi-binh-chanh-tphcm

Dự án lắp 2 bể bơi khung kim loại INTEX tại Bình Chánh, Tp.HCM

Ngày 24/08/2020, dự án lắp 2 bể bơi khung kim loại cho chị Nguyệt tại đường Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh, Tp.HCM đã hoàn thành trọn vẹn. INTEX VIỆT NAM xin cảm ơn chị Nguyệt đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm dịch vụ tại INTEX VIỆT NAM.

14/06/2021 03:06

Xem tiếp
du-an-lap-dat-be-boi-khung-kim-loai-intex-26378-tai-phu-my-hung-tp-hcm

Dự án bể bơi khung kim loại INTEX 26378 tại Phú Mỹ Hưng ,Quận 7, Tp.HCM

Dự án lắp đặt bể bơi khung kim loại INTEX 26378 cho anh Hùng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM được hoàn thành trọn vẹn. INTEX VIỆT NAM tự hào vì đã đóng góp 1 phần nhỏ giúp không gian, đời sống gia đình anh Hùng thêm tiện nghi hơn.

14/06/2021 03:06

Xem tiếp
cach-thuc-phan-biet-be-boi-intex-chinh-hang

Cách thức phân biệt bể bơi INTEX có phải hàng chính hãng hay không?

Bể bơi INTEX đang rất được Ba Mẹ lựa chọn cho con chơi, tập bơi tại nhà vì sự tiện dụng, an toàn. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mang danh INTEX được bày bán tràn lan với các mức giá khác nhau nhưng thực chất đó là hàng nhập lậu qua biên giới, không rõ xuất xứ nguồn gốc, hàng nhái từ Trung Quốc tuồn sang.

14/06/2021 03:06

Xem tiếp

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau