10+ cách trang trí hồ bơi hiệu quả mà các gia đình nên biết

26/05/2022 06:05

Hồ bơi trên mặt đất là một giải pháp thay thế hiện đại, dễ lắp đặt cho các hồ bơi ngầm truyền thống. Nếu bạn muốn hồ bơi trên mặt đất của mình hòa hợp với phần còn lại của sân, hãy trang trí nó là một cách tuyệt vời. Với một vài đồ trang trí tự nhiên và thiết thực, như cây cối hoặc ghế ngồi trong hồ bơi, bạn có thể biến hồ bơi trên mặt đất trở thành một phần phong cách của sân sau. Đối với các tùy chọn vách ngăn, bạn có thể lắp đặt sàn, bê tông hoặc tấm gỗ hoặc tấm kính.

Phương pháp 1: Thêm đồ trang trí tự nhiên

1. Đặt các chậu cây làm đồ trang trí thực vật

Thêm các chậu cây xung quanh hồ bơi trên mặt đất của bạn có thể giúp nó hòa hợp với phần còn lại của sân của bạn. Nếu bạn lắp đặt một sàn, hãy đặt một vài chậu cây xung quanh hai bên hoặc xung quanh đáy hồ bơi.
  • Bạn cũng có thể trồng cây hoặc bụi xung quanh hồ bơi trên mặt đất như một giải pháp thay thế lâu dài.
2. Thêm những ngọn đèn để làm bừng sáng khu vực xung quanh hồ bơi của bạn. 
Đèn là một cách phổ biến để mang đến cho hồ bơi trên mặt đất của bạn một cảm giác ngoài trời. Đặt các bóng đèn trên mặt đất xung quanh hồ bơi ở một khoảng cách đều nhau, đặt chúng thẳng đứng để ngăn chúng bị nghiêng. Ngoài ra chúng ra có thể sử dụng các bóng đèn treo để bể bơi thêm lung linh hơn.
3. Sử dụng các kiện rơm nếu bạn muốn có một tấm vách mộc mạc. Các kiện rơm rạ có thể làm vách ngăn tự nhiên, rẻ tiền cho các bể bơi trên mặt đất. Chồng các kiện rơm xung quanh các bên đến khoảng nửa chiều cao của bể bơi trên mặt đất để sử dụng như một vật trang trí và một phần bước vào bể bơi.
  • Bạn có thể mua rơm rạ từ một số cửa hàng cung cấp nông sản hoặc vườn ươm cây trồng.
  • Để giữ rơm khỏi bể, không chất đống rơm cao hết chiều cao của bể.

Xem thêm: TOP 10 cách để bể bơi khung kim loại của bạn lung linh hơn bao giờ hết

Phương pháp 2: Chọn đồ trang trí thiết thực

1. Thiết lập một tấm che để sử dụng làm bóng râm. Treo ô, giàn che hoặc giàn che trên hồ bơi trong những tháng mùa hè hoặc ở những nơi có khí hậu nắng nóng. Nếu bạn có bất kỳ khu vực râm mát tự nhiên nào trong sân của mình, hãy xây dựng hồ bơi gần những khu vực này để thay thế.
  • Trang trí bằng mái che có thể giúp giữ cho hồ bơi của bạn mát hơn và ngăn những người sử dụng nó bị cháy nắng.
2.Thêm đệm hoặc ghế làm chỗ ngồi gần hồ bơi. Ghế hoàn hảo cho những người bơi lội mệt mỏi, những người cần nghỉ ngơi nhanh chóng. Đặt một vài chiếc ghế cỏ, đệm chống thấm, võng hoặc những chỗ ngồi khác bên dưới hồ bơi hoặc trên sàn (nếu có) để ngồi nghỉ ngơi hoặc vui chơi bên bể bơi, ngoài ra còn có thể tổ chức các bữa tiệc bên bể bơi.
3. Thiết kế vòm kính cho bể bơi. Để tránh các bụi bẩn hoặc là cây gây ra ô nhiễm môi trường nước, ngoài ra có thể tránh trẻ con hoặc động vật ngã xuống nước khi không sử dụng
4. Trang trí bể bơi với cầu trượt. Chỉ với một chiếc cầu trượt có thể làm cho bể bơi của các gia đình trở lên đặc biệt hơn có đa dạng đồ chơi đặc biệt thu hút với trẻ con
5. Sử dụng các phao nằm lớn: Các phao nằm với các hình dáng cùng màu sắc tươi đẹp sẽ thêm tô điểm cho bể bơi của gia đình.
6. Rào hồ bơi của bạn vào để ngăn cách nó với phần còn lại của sân của bạn. Hàng rào có thể giúp hồ bơi của bạn có cảm giác được bao bọc và ngăn thú cưng hoặc trẻ nhỏ ra ngoài. Đo chu vi sân của bạn và dựng hàng rào xung quanh toàn bộ khu vực với một cổng gần lối vào.

Phương pháp 3: Xây dựng sàn và vách cho bể 

1. Lắp đặt sàn xung quanh hồ bơi của bạn để có một cái nhìn hoàn thiện hơn. Để giúp hồ bơi của bạn hòa hợp với sân sau xung quanh, hãy xây một sàn xung quanh các mặt xấp xỉ với hồ bơi. Bạn có thể tự xây dựng boong hoặc thuê một nhà thầu xây dựng nó cho bạn.

  • Xây dựng một boong xung quanh hồ bơi là cách tốt nhất để tạo cho nó vẻ ngoài của một hồ bơi ngầm.
  • Nếu thích, bạn có thể lắp đặt một boong với các mặt rộng xung quanh hồ bơi trên mặt đất và kê ghế hoặc đồ nội thất hồ bơi khác

Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt sàn gỗ xung quanh bể bơi khung kim loại

2. Hãy thử ốp gỗ như một giải pháp thay thế đơn giản hơn cho việc xây dựng một boong. Nếu bạn thích vẻ mộc mạc của boong tàu nhưng không muốn tốn kém chi phí hoặc thời gian, hãy xếp các tấm gỗ xung quanh thành hồ bơi. Cố định các tấm bằng keo dán gỗ ngoài trời và bôi keo để bảo vệ tấm khỏi tia UV và thời tiết khắc nghiệt. 

Ván gỗ có thể mang lại cho hồ bơi trên mặt đất một diện mạo hoàn thiện hơn mà không cần xây dựng nhiều như sàn.

3. Đặt các thanh lan can xung quanh các cạnh để có một cái nhìn hoàn thiện. Để tạo cho hồ bơi trên mặt đất của bạn trông giống với hồ bơi dưới mặt đất, hãy thử thiết lập các thanh lan can bao quanh. Mua hoặc cắt các tấm kính có chiều rộng gần đúng với hồ bơi của bạn và thiết kế chúng bao quyanh

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau