TOP 10 cách để bể bơi khung kim loại INTEX của bạn lung linh hơn bao giờ hết

27/05/2022 08:05

Một hồ bơi luôn là một sự lựa chọn rất cần thiết cho các gia đình trong mùa hè nóng bức này. Đặc biệt các hồ bơi khung kim loại sẽ cơ động và ít tốn kém nhưng vẫn đầy đủ các chức năng như bể bơi cố định. Bể khung có hình dáng và kích thước đa dạng, thoải mái cho người dùng lựa chọn. Các bể bơi có thể được thiết kế sáng tạo bằng các đồ trang trí như sàn gỗ, cầu trượt, bậc thang .... khiến cho bể bơi hấp dẫn, lôi cuốn hơn.

Thiết kế khung và sàn cho bể bơi khung kim loại có gì đặc biệt.

Bài viết này, INTEX VIỆT NAM sẽ gợi ý cho các bạn những ý tưởng thiết kế để hồ bơi khung kim loại hấp dẫn, lôi cuốn hơn. Ở nước ngoài, các chủ nhà đa phần đều lựa chọn bể bơi khung kim loại và thiết kế khung, sàn cho chúng. Tại sao lại như vậy ? 

- Chi phí: Thiết kế bể bơi khung kim loại cũng với khung và sàn sẽ ít tốn kém hơn nhiều so với hồ bơi ngầm có quy mô tương đương.

- Thiết kế đơn giản: Hồ bơi được thiết kế đơn giản. Mọi người sẽ không cần thuê một chuyên gia để thiết kế một chiếc bể bơi khung kim loại + thành và sàn.

- Diện tích: Diện tích cần thiết kế cho hồ bơi khung kim loại sẽ nhỏ hơn đáng kể so với diện tích cần thiết cho hồ bơi cố định. Do đó, một hồ bơi khung kim loại là rất tốt cho không gian vừa và nhỏ.

- Cuốn hút và hiện đại: Sàn và thành bên ngoài sẽ khiến cho chiếc bể bơi khung kim loại của bạn hấp dẫn và lôi cuốn không kém gì bể bơi cố định.

Xem thêm: 

10 mẫu thiết kế sàn và khung cho bể thêm lung linh.

1. Hồ bơi khung kim loại với sàn nâng cao.

Đây là một giải pháp nếu như gia đình có một không gian tương đối rộng, bạn có thể thiết kế mặt sàn cao ngang với miệng bể bơi, nội thất gỗ sẽ bao quanh bể bơi của bạn sẽ khiến bể bơi trở lên sang trọng không kém gì ở các resort cao cấp.

Các gia đình có thể thiết kế bổ sung bàn ghế, đèn sáng để bể bơi thật lung linh, có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời đầy mới lạ.

2. Hồ bơi được thiết kế kết hợp cầu trượt

Tuy chỉ là một chiếc cầu trượt nhỏ trên sàn nhưng sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng hấp dẫn cho chiếc bể của bạn đặc biệt thu hút với các bé. Hơn nữa việc thiết kế một chiếc hàng rào cao xung quanh sẽ giữ an toàn cho các bé khi chơi cầu trượt.

3. Bể bơi kết hợp cầu thang gỗ và cầu thang đá

Thiết kế lối đi bằng đá đang là một xu hướng trong thiết kế các homestay, resort. Kết hợp giữa chất liệu đá và gỗ sẽ giúp người dùng cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên việc xử lí bề mặt đá để tránh trơn trượt.

4. Thiết kế sàn bể bơi và chòi chống nắng, mưa

Bể bơi kèm bậc thang là lý tưởng cho những người bị thu hút bởi các xu hướng mới. Sàn gỗ có cầu thang. Trong hồ bơi này, bạn thậm chí có thể chỉ bao 1 phần bể. Các yếu tố tự nhiên, cỏ và đá đẹp có thể được thêm vào để mang lại phong cách cho sàn hồ bơi. Điều này sẽ làm cho hồ nước khác biệt với phần còn lại của cảnh quan. Hơn nữa, nếu sàn hồ bơi của bạn có thêm các vật trang trí, thiết kế này có thể rất đẹp mắt.

5. Bể bơi được thiết kế trong lồng kính

Thiết kế bể trong lồng kính sẽ khiến bể bơi lung linh hơn, lồng kính có thể thiết kế bao bọc lấy bể bơi hoặc bao bọc lấy một không gian rộng. Kính sẽ giúp bể bơi hạn chế được nước mưa, lá cây và bụi bẩn, nước sẽ luôn sạch sẽ và đảm bảo an toàn. Không chỉ thế thiết kế này giúp mọi người như đang bơi trong nhà nhưng vẫn có thể nhìn ngắm được phong cảnh xung quanh.

6. Sàn bể bơi đơn giản cùng đá cuội

Bể bơi được bao quanh bởi đã cuội giúp sàn thoát nước tốt hơn. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp bể bơi không thua kém gì những bể bơi công cộng.

7. Trang trí bể bơi với đèn và cây cối

Đối với các bể bơi được thiết kế nhằm mục đích sử dụng buổi tối thì việc trang trí đèn xung quanh và hệ thống đèn led sẽ không thể thiếu nếu muốn làm cho bể bơi của bạn trở lên thu hút.

8. Bể bơi với sàn gỗ thấp

Thiết kế sàn thấp làm nổi bật được chiếc bể bơi khung kim loại, bạn chỉ cần thiết kế thêm chiếc cầu thang để có thể trèo vào bể.

9. Sử dụng máng trượt lớn vào bể bơi

Thiết kế máng trượt vào bể bơi lớn nhiều người có thể chơi cùng, thiết kế phù hợp với những gia đình có không gian thiết kế bể rộng rãi

10. Trang trí bể bơi với cây cối

Trồng cây xung quanh bể bơi giúp che đi phần thành của bể, các thanh chống của bể. Không chỉ vậy mẫu thiết kế này còn giúp bảo vệ môi trường và gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Đánh giá của bạn :
  • (1 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau