TỔNG HỢP CÁC DÒNG ĐỆM HƠI INTEX PHỔ BIẾN NHẤT 2021

17/10/2021 03:10

Đệm hơi INTEX là thương hiệu Mỹ nổi tiếng đã ra đời trên 50 năm lịch sử. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng. Vì vậy đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều mẫu đệm hơi dành cho khách hàng.

Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu 4 dòng chính của đệm hơi Intex nhé:


1.Dòng tiêu chuẩn Dura-Beam

Xem giá đệm hơi 99cm công nghệ mới kèm gối đầu INTEX 64141

Dòng đệm hơi tiêu chuẩn Dura-Beam được gọi là dòng đệm hơi giá rẻ và chất lượng không hề kém. Dòng đệm hơi được ưa chuộng cho mọi người thích cắm trại dài ngày.

Đệm hơi được bao phủ trên bề mặt là lớp nhung và kết cấu nội thất bên trong được tạo thành từ các Fiber-Tech “Vải sợi nano” để có độ bền và sự thoải mái lâu dài. Chiếc đệm hơi nhỏ gọn này được thiết kế cho giấc ngủ tuyệt vời ở mọi nơi bạn đặt chân đến “Đi du lịch, đi thăm khám người bệnh, đặt ở phòng khách…”. 

Ngoài ra, đệm hơi còn được tích hợp gối để hỗ trợ cho người nằm và tạo sự thoải mái giống như một chiếc giường.

 2.Dòng Dura-Beam Plus

Xem giá giường hơi đôi tự phồng công nghệ mới INTEX 64126

Dòng đệm hơi Dura-Beam Plus một phiên bản nâng cấp và cao cấp của Intex khi được tích hợp và thiết kế nâng cấp hơn phiên bản cũ của nó.

Phiên bản đệm hơi cao cấp hơn của Intex được thiết kế với Công nghệ Fiber-Tech, giường hơi này cung cấp sự thoải mái, ổn định và hỗ trợ nâng cao.

Chiều cao nâng lên 16,5 inch mang lại cảm giác gần gũi hơn như các loại đệm truyền thống. Bề mặt ngủ mềm, mượt như nhung và gối tích hợp mang lại sự thoải mái hơn

Đặc biệt, đệm hơi được trang bị máy bơm bên trong mạnh mẽ cho phép dễ dàng bơm và xì hơi. Ngoài ra đệm hơi còn được tặng kèm túi đựng Intex chính hãng để dễ dàng bảo quản và vận chuyển. 

3.Dòng Dura-Beam Deluxe

Xem giá Giường hơi tự phồng công nghệ mới có đầu giường INTEX 64448

Dòng đệm hơi Dura-Beam Deluxe thuộc Top dòng đệm hơi cao cấp của Intex với thiết kết sang trọng. Dòng đệm hơi Intex này có thể thay thế một chiếc giường bình thường bạn đang sử dụng

Đệm hơi Intex có đầu giường giúp bạn có một giấc ngủ đêm ấm cúng và thoải mái. Đầu giường của đệm hơi giúp hỗ trợ lưng khi nằm dài hoặc xem TV và nó cũng ngăn không cho gối rơi xuống sàn khi ngủ "vô vàn chức năng khác".

Đệm hơi với kết cấu bên trong bằng công nghệ sợi và có phần trên là đường viền Microcell, lớp dệt ba lớp cực mềm giúp cách nhiệt trong thời tiết lạnh và chống ẩm trong thời tiết ẩm ướt, mang lại sự thoải mái cho cả 4 mùa.  

Dòng đệm hơi Dura-Beam Deluxe cũng được kết hợp máy bơm bên trong mạnh mẽ giúp quá trình bơm không gặp rắc rối.

Kết cấu 2 lớp chịu tải nặng cho bề mặt ngủ thêm chắc chắn và chống thấm nước. Chùm sợi Fiber-Tech bao gồm hàng nghìn sợi polyester có độ bền cao, mang lại độ bền và sự thoải mái đáng kinh ngạc. 

4.PremAire

Xem giá Giường hơi tự phồng công nghệ PremAire 1m37 INTEX 64904

Đệm hơi dòng PremAire cũng được thiết kế bằng công nghệ Fiber-Tech và cũng chính là dòng đệm hơi cao cấp nhất của Intex. Dòng đệm hơi mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái sang trọng và độ bền tốt nhất trong phân khúc.

Đệm hơi “Giường hơi”  Intex cung cấp sự ổn định và hỗ trợ cấu trúc chất lượng tuyệt vời. Các sợi có độ bền cao hơn cung cấp một nội thất với độ bền kinh ngạc và sự thoải mái chưa từng có.

Đáy và hai bên của đệm hơi được làm bằng nhựa PVC nhiều lớp để chống đâm thủng chất lượng cao. Phần dưới đệm hơi được tạo thành từ các túi khí cho phép không khí lưu thông nhẹ nhàng khắp bề mặt, mang lại trải nghiệm ngủ tuyệt vời.

Đệm hơi được tích hợp máy bơm Comfort kỹ thuật số, có bảng điều khiển máy bơm được thiết kế mới với nút xoay điều khiển độ cứng và cổng USB. Có thể thoát khí nhanh chóng qua van 2 trong 1 bằng cách vặn van khi không có điện.

5.Mua đệm hơi ở đâu tốt nhất 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên bán hàng nhái, chất lượng kém gây ảnh hưởng không nhỏ đến với nghành nội thất bơm hơi. Vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu kĩ khi mua và sử dụng các sản phẩm bơm hơi.

Thương hiệu Intex.vn ra đời từ năm 2012 tự hào là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm Intex. Hiện nay, công ty đã có 9 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm của công ty đều được kiểm định chất lượng trước khi xuất ra thị trường cam kết 100% không có lỗi ban đầu khi sử dụng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì về sản phẩm thì đều được các nhân viên kĩ thuật hỗ trợ và sửa chữa ngay cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất đối với khách hàng.

Hệ Thống Showroom của Intex.vn: 

- Hà Nội 1: 27 Đặng Thùy Trâm, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội 2: 158 Thanh Bình, Hà Đông
- HCM1: 957 CMT8, P7 Tân Bình
 
- HCM2: 725 XVNT, P26 Bình Thạnh
- Bình Dương: 366A Đại Lộ Bình Dương
- Đà Nẵng: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê
- Hải Phòng: 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân
- Nghệ An: 30 Trần Hưng Đạo, Tp Vinh
- Đồng Nai: 767 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu được 4 dòng đệm hơi chính của Intex. Mỗi dòng đệm hơi đều có công dụng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người. Qua bài viết này Intex mong đã giải đáp và giúp đỡ các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đệm hơi ứng ý và phù hợp nhất. 

 

Câu hỏi thường gặp

1. Công nghệ Fiber-Tech là gì

 Công nghệ Fiber-Tech bao gồm hàng nghìn sợi polyester có độ bền cao, mang lại độ bền và sự thoải mái đáng kinh ngạc cho chiếc đệm hơi của bạn.

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau