Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

14/06/2021 02:06

Giường hơi Intex đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vào sự tiện lợi, bền bỉ và giá thành hợp lý. Chúng như một giải pháp hữu hiệu cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc phải di chuyển nhiều. Cụ thể chi tiết cùng Intex đi tìm hiểu nhé.

1. Giường hơi Intex là gì?

Giường hơi Intex có công năng giống như những chiếc giường truyền thống là giúp người sử dụng nghỉ ngơi hoặc ngủ trong thời gian dài. Điểm khác biệt của giường hơi là nó có cấu trúc bơm hơi, thiết kế theo công nghệ hiện đại và chất liệu Vinyl cao cấp, giúp cho người sử dụng tiết kiệm được không gian diện tích, tiết kiệm chi phí.

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

2. Đánh giá giường hơi Intex

Rất nhiều khách hàng thường hỏi rằng “Có nên mua Giường hơi Intex không?” “Giường hơi Intex có tốt không?” nên thay vì trả lời có hoặc không thì Intex.vn sẽ nêu ra những ưu điểm của chúng để bạn có thể tự đánh giá nhé.

  • Giường hơi Intex phù hợp cho tất cả mọi người

Những chiếc giường hơi rất dễ sử dụng, nó phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người già nhờ vào sự dễ chịu mà nó mang lại. Ngoài ra, nó cũng rất dễ dàng để cất gọn và làm sạch, vì những chiếc giường hơi đều được làm bằng chất liệu Vinyl chống nước. Nếu như đối với những chiếc giường truyền thống, để lắp ráp thành chiếc giường bạn sẽ cần tốn nhiều công sức nhưng đối với giường hơi thì lại rất nhẹ nhàng, bạn chỉ cần ấn nút là nó sẽ tự động bơm đầy trong 2-3 phút, không tốn chút công sức nào.

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

  • Tiết kiệm không gian, dễ dàng di chuyển

Nếu như bạn đang ở trong một căn hộ có diện tích nhỏ, không có đủ chỗ cho một chiếc giường truyền thống thì giường hơi là một lựa chọn hợp lý nhờ vào khả năng thu gọn dễ dàng. Ngoài ra, nếu bạn phải di chuyển nhiều nơi, hay thích đi du lịch, cắm trại thì những chiếc giường hơi cũng rất nhẹ để có thể cùng bạn đi tới mọi nơi.

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

 

  • Giường hơi Intex được làm từ chất liệu bền bỉ

Giường hơi Intex được làm từ chất liệu Vinyl - một chất liệu rất an toàn và phổ biến hiện nay, có độ mềm dẻo và tính đàn hồi cao, nó có khả năng chịu được trọng lượng lên tới 272kg. Đặc điểm của chất liệu Vinyl là rất bền bỉ, nó ít bị biến dạng sau quá trình thời gian sử dụng lâu dài, nếu bạn biết cách chăm sóc và sử dụng đúng cách thì những chiếc giường hơi hoàn toàn có thể tồn tại nhiều năm trời. 

  • Giường hơi Intex có thể tùy ý chỉnh độ êm ái

Khác với những chiếc giường truyền thống cứng ngắc hay chiếc đệm lò xò, bông ngày càng giảm độ êm ái thì giường hơi Intex lại có khả năng điều chỉnh độ êm theo nhu cầu người sử dụng, nếu muốn cứng hơn bạn chỉ cần bơm thêm 1 chút hơi, nếu muốn êm hơn thì xả bớt 1 chút hơi, vô cùng dễ dàng. Đặc biệt là nó không bị biến dạng theo thời gian.

  • Giường hơi Intex dễ dàng sửa chữa, bảo trì.

Bảo quản một chiếc giường hơi khá dễ dàng, bạn chỉ cần không dùng vật nhọn đâm vào và nhún nhảy trên đó. Nếu bị dính bẩn bạn chỉ cần dùng nước lau đi hoặc chất tẩy rửa để giặt nếu khó làm sạch. Trường hợp xấu là trong quá trình sử dụng bạn có vô tình làm chiếc giường hơi bị rách thì bạn chỉ cần sử dụng miếng vá được tặng khi mua sản phẩm dán vào chỗ thủng.

  • Giường hơi Intex có giá thành rẻ hơn

Chỉ với hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc giường hơi Intex với những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời, thay vì phải bỏ ra nhiều tiền mua một chiếc giường và đệm truyền thống để có sự êm ái và thoải mái. 

3. Cách bơm hơi giường hơi Intex

Đối với những chiếc đệm được kết hợp bơm bạn chỉ cần thao tác như trong ảnh dưới đây:

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

4. Review giường hơi intex đáng mua

Với kích thước lớn 236x152x86cm, chiếc giường này được rất nhiều người sử dụng, nó có thể chịu tải trọng lên tới 270kg, có thành giường, thiết kế các thanh đà ngang tạo sự sang trọng và tiện dụng. Sử dụng công nghệ Fiber - Tech với hàng nghìn sợi Polyester giúp tăng độ bền và hỗ trợ giấc ngủ. Mặt trên êm ái như nhung, không bị khó chịu, dễ dàng vệ sinh, có thể dụng cả 4 mùa. 

Chiếc giường kết hợp bơm nên chỉ cần ấn nút và chờ vài phút là đã có có giường để sử dụng.

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

Chiếc giường với kích thước nhỏ 99cm, nó là sự lựa chọn phù hợp với những bạn không muốn ngủ chung với người khác, tiện lợi cho việc mang đi lại di chuyển, du lịch, cắm trại.

Chiếc giường được thiết kế cao, có viền mềm mại bao quanh, hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn. 

Giường hơi Intex có tốt không? 6 ưu điểm có thể bạn chưa biết

5. Một số câu hỏi liên quan

  •  Bao lâu thì cần bơm hơi 1 lần?

Bạn không cần quá lo lắng về điều này, vì đối với những giường hơi Intex đều được hoàn thiện rất tốt, có thiết kế van vặt để ngăn khí bị bung ra, bạn có thể sử dụng rất nhiều lần mới cần phải bơm hơi, điều này bạn sẽ cảm nhận được khi nằm nên chúng và kiểm tra độ êm ái xem có phù hợp chưa?

  • Sửa chữa giường hơi như thế nào?

Nếu bạn cảm thấy đêm hơi của bạn mất đi độ cứng cần thiết hoặc bạn nghe thấy tiếng khí xì ra thì bạn nên sửa chữa ngay lập tức, tránh tình trạng lỗ thủng lớn hơn. Khi bạn mua giường hơi Intex chính hãng sẽ được tặng một bộ vá sửa chữa, nếu hết bạn có thể mua thêm ở cửa hàng hoặc mang tới đơn vị bảo trì nhờ hỗ trợ. Nếu lỗ thủng quá nhỏ thì bạn có thể tìm chúng bằng cách nhấn chiếc đệm xuống nước như bể bơi, bồn tắm….

  • Làm thế nào để chiếc giường xẹp lại?

Những chiếc giường tự có thể xẹp xuống và gấp gọn. Nếu bạn muốn nhanh chóng thì có thể sử dụng máy bơm tích hợp sẵn hoặc máy bơm rời để hút khí ra ngoài, dễ dàng gấp gọn lại. Nếu như không có máy bơm thì bạn hãy mở van ra và đi bộ trên đệm, việc này sẽ giúp không khí trong đệm thoát ra nhanh hơn. Một mẹo nhỏ khi cất giữ là hãy gấp gọn thì phần đuôi tới phần đầu van để không khí được đẩy ra hết.

Hi vọng với những thông tin phía trên sẽ giúp bạn có quyết định mua giường hơi Intex đúng đắn.

                                                                                                                       Đức Thuận

 

    Đánh giá của bạn :
  • (1 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau