Vì sao INTEX là thương hiệu sản phẩm bơm hơi bán chạy số 1 Thế Giới, được nhiều khách hàng tin dùng?

17/05/2023 11:05

Bể bơi INTEX là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. INTEX là một công ty quốc tế có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm bể bơi INTEX được phân phối và sử dụng trong nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Anh, Úc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và nhiều quốc gia khác...

Đặc biệt, INTEX là thương hiệu rất phổ biến ở Việt Nam, bởi vì sản phẩm của bơm hơi của INTEX được đánh giá cao về chất lượng, tiện ích và giá cả phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. INTEX cung cấp nhiều loại sản phẩm bể bơi với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, từ bể bơi nhỏ cho bé đến bể bơi lớn cho cả gia đình.

  • 100% sản phẩm của INTEX được đảm bảo anh toàn từ nguyên vật liệu đến thiết kế, nguyên vật liệu của các sản phẩm INTEX được nhập khẩu từ Mỹ và Đức, do vậy 100% sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng cao về mặt nguyên liệu.
  • INTEX luôn đảm bảo các thiết kế cho sản phẩm của mình tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, chính vì vậy, bạn dễ hiểu không thể tìm thấy các sản phẩm phao cổ hay các bể bơi kích thước nhỏ mà sâu thương hiệu INTEX vì các sản phẩm đó không an toàn, dễ gây ngạt nước hoặc ảnh hưởng đến hệ hô hấp còn non nớt của trẻ nhỏ.
  • Đối với sản phẩm bơm hơi - 100% sản phẩm đã được kiểm tra không xì hơi 3 ngày trước khi đóng hộp qua dây truyền, không lỗi xì hơi nhiều như các sản phẩm thương hiệu khác
  • Ngoài ưu điểm về chất lượng sản phẩm, INTEX còn có ưu điểm nổi trội về mặt giá cả so với các sản phẩm khác do sản phẩm của INTEX được sản xuất tập trung hàng loạt tại 1 nhà máy rộng lớn với công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới tại Xiamen, do vậy giảm được giá thành đơn vị sản phẩm.
  • Bể bơi INTEX nổi tiếng về chất lượng vượt trội, độ bền cao, sử dụng lâu dài, thiết kế thông minh, tiện dụng

Bể bơi phao, bể bơi lắp dựng INTEX là giải pháp tuyệt vời cho cả gia đình trong những ngày nắng nóng

Do nhu cầu tiêu dùng tăng cao nên nhiều hãng bể bơi gia công trong nước, bể bơi thương hiệu TQ kém chất lượng đồng loạt len lỏi vào thị trường và chào với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Với vẻ ngoài sặc sỡ bắt mắt, giá rẻ bất ngờ nhưng phía sau đó là nhiều tác hại khôn lường: Trẻ bị mẩn ngứa, viêm da, đau mắt... do dị ứng chất liệu kém chất lượng của bể bơi đang sử dụng.

Đặc biệt bể bơi khung kim loại INTEX thiết kế chắc chắn, an toàn và sang trọng nên được nhiều Ba Mẹ lựa chọn để sử dụng lâu dài. 

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau