Đệm hơi, giường hơi loại nào tốt nhất? 6 tiêu chí lựa chọn chuẩn xác

26/08/2021 12:08

Đệm hơi và giường hơi là một khoản đầu tư tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích nhỏ, những người hay phải di chuyển như các bạn sinh viên, hay thậm chí là cắm trại. Nó được thiết kế để dễ dàng sử dụng, một cách nhanh chóng nhưng vẫn đủ thoải mái cho một đêm ngon giấc.

Tham khảo thêm đệm và giường hơi

Theo cách nhà nghiên cứu có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về giấc ngủ, điều hành các phòng thí nghiệm và xem xét các sản phẩm về giấc ngủ thì việc có một giấc ngủ ngon là rất quan trọng, dù trong hoàn cảnh nào đi nữa. Những người được nghỉ ngơi đầy đủ có tâm trạng tốt hơn, nhiều năng lượng hơn và tận hưởng môi trường xung quanh tốt hơn. 

Ngủ không đúng cách có thể ảnh hưởng đến giao tiếp xã hội, thậm chí là làm hỏng tâm trạng trong suốt thời gian còn lại trong ngày. Với tư cách là đơn vị phân phối sản phẩm đệm hơi, giường hơi, chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình những lựa chọn tốt nhất để có thể thức dậy với tinh thần thoải mái nhất.

1. Đệm hơi và giường hơi, nên chọn cái nào?

  • Đệm hơi

Ưu điểm: Thoải mái, giá cả phải chăng 

Nhược điểm: Độ cao là 25cm. Phù hợp để ở trên giường hơn là dưới đất

 dem-hoi-intex-loai-tot-nhat

Tham khảo các mẫu đệm hơi đơn

Tham khảo các mẫu đệm hơi đôi

Với giá thấp hơn so các loại giường hơi, tuy có độ cao vừa phải nhưng nó vẫn sẽ cung cấp cho bạn một bề mặt vững chắc để ngủ. Đệm hơi có loại tích hợp phần đầu giường nhô cao để gối đầu, phía trong đệm bao gồm hàng ngàn sợi Polyester có độ bền cao mang lại sự ổn định và hỗ trợ giấc ngủ tốt. Mặt trên được phủ bằng chất liệu có độ êm như nhung để tạo thêm sự thoải mái, về tải trọng bạn có thể lựa chọn loại đệm hơi hoặc đệm đôi tùy ý. Khi mua đệm chính hãng sẽ được tặng kèm bơm điện.

Những chiếc đệm đều được đi kèm hướng dẫn sử dụng dễ dàng, chỉ từ 2-3 phút là đã có thể bơm đầy chiếc đệm hơi và sử dụng ngay được. Trọng lượng của đệm hơi nhẹ hơn so với giường hơi nên việc di chuyển cũng dễ dàng hơn, ví dụ như bạn mang đi du lịch chẳng hạn,....

Ngủ trên đệm hơi cũng vẫn đảm bảo độ thoải mái cho bạn có giấc ngủ ngon, độ cứng vừa đủ và bề mặt êm, nó cao hơn mặt đất 25cm. Sau một thời gian sử dụng có thể chiếc đệm hơi sẽ bị mất hơi nhưng điều đó không đáng lo, bạn chỉ cần bơm bổ sung là được. 

Việc xả hơi đệm hơi cũng chưa đầy 2-3 phút, sau khi sử dụng bạn có thể gấp gọn và cất vào hộp như ban đầu. Xét về giá cả, thì đây là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể lựa chọn, nó vẫn đảm bảo sự thoải mái và êm ái cho giấc ngủ của bạn.

  • Giường hơi

Ưu điểm: Cho trải nghiệm tốt hơn, thoải mái và êm ái hơn

Nhược điểm: Đắt hơn so với đệm hơi.

giuong-hoi-loai-nao-tot-nhat.

Tham khảo các mẫu giường hơi

Giường hơi cũng được làm bằng chất liệu Polyvinyl clorua (PVC) thân thiện với môi trường, chất liệu có đặc điểm tuổi thọ lâu dài, không thấm nước.

Những chiếc giường hơi có thể phồng lên tương đối dễ dàng và nhanh chóng. Máy bơm được thích hợp sẵn ở phía trong, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm cắm nó vào ổ điện và bật công tắc đợi cho chiếc giường hơi của bạn đạt được độ êm ái phù hợp.

Khi nằm nên những chiếc giường sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, nó thoải mái đến nỗi bạn sẽ quên mất mình đang ngủ trên giường hơi cho đến khi tỉnh dậy. Bề mặt mềm mịn, êm ái như nhung, giúp duy trì nhiệt đồ thích hợp, không nóng không lạnh. Đặc biệt những chiếc giường hơi có độ cao so với mặt đất, nên bạn cũng có thể dễ dàng trèo ra khỏi giường vào buổi sáng.

2. 6 tiêu chí chọn đệm hơi, giường hơi đúng cách 

  • Bơm hơi:

Bạn có thể đọc thông tin này ở phần mô tả sản phẩm, bao gồm việc bơm hơi như thế nào, có dễ dàng thao tác hay không? Có nhanh hay không? sản phẩm có kèm theo hướng dẫn hay không? Thời gian để mỗi chiếc đệm hơi, giường hơi phồng lên là bao lâu? 

Đọc thêm: 

Hướng dẫn sử dụng đệm hơi Intex chi tiết từ A - Z mới nhất 2021

  • Độ vững chắc:

Đây là yếu tố quan trọng nhất vì mỗi chiếc đệm hơi, giường hơi phải đủ vững chắc để hỗ trợ bạn có giấc ngủ ngon suốt đêm. Bạn nên quan tâm tới sự thoát khí của chiếc đệm sau các đêm sử dụng và kiểm tra xem chất lượng giấc ngủ và cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.

  • Độ thoải mái:

Bạn có thể ghi lại mức độ thoải mái của những chiếc đệm hơi sau vài đêm sử dụng, bao gồm cả cảm giác nóng lạnh nữa. Bạn kiểm tra xem chiếc đệm hơi, giường hơi có phát ra tiếng ồn khi di chuyển không? Gối và ga giường có phát ra tiếng ồn hay không? Rồi việc leo lên và trèo xuống giường có dễ dàng hay không?

  • Độ bền:

Độ bền của những chiếc đệm hơi, giường hơi phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng. Tuyệt đối tránh sử dụng các vật sắc nhọn đâm vào, nhún nhảy trên nó. Những chiếc đệm hơi, giường hơi đều được làm bằng chất liệu PVC cao cấp, có độ dày cho độ bền lâu dài. Bạn có thể hỏi thêm thông tin với người bán hàng. 

  • Xả hơi/ đóng gói

Bạn có thể hỏi người bán về thời gian để xả hơi những chiếc đệm hơi và giường hơi. Hỏi thông tin về việc gấp gọn và đóng gói đệm hơi vào túi cho khó không, đồng thời là những thông tin về cất giữ như trọng lượng và kích thước.

  • Kích thước, tính năng đặc biệt

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những tính năng đặc biệt của những chiếc đệm hơi, giường hơi bạn định tìm hiểu như nó có phần gối đầu không? Có tích hợp bơm điện không?... Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm tới kích thước của chúng, chiều dài - chiều rộng - chiều cao sau khi được bơm căng hoàn toàn và khi đóng gói cất giữ. 

Hy vọng với những thông tin phía trên bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi "Đệm hơi, giường hơi loại nào tốt nhất". Chúc quý khách sẽ tìm được các sản phẩm phù hợp có chất lượng tốt nhất. 

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau