Hướng dẫn mua bể bơi phao cho bé | 7 yếu tố không thể bỏ qua

14/06/2021 02:06

Bể bơi phao cho bé hay còn gọi là hồ bơi phao bé đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, thay vì đưa bé ra bể bơi công cộng thì bé có thể trải nghiệm bể bơi ngay tại trong ngồi nhà của mình, còn hơn thế nữa bể bơi phao cho bé còn được tích hợp rất nhiều các trò chơi khác nhau để tăng sự kích thích với bé.

Vậy làm sao để mua bể bơi phao cho bé vừa an toàn vừa phù hợp?  Cùng Intex.Vn tìm hiểu nhé.

1) Lợi ích của bể bơi phao trẻ em.

Để có cái nhìn tổng quan về lợi ích của bể bơi phao trẻ em thì chúng ta sẽ so sánh với những chiếc bể bơi truyền thống nhé. Khi vậy, chúng ta có thể thấy ngay lợi ích của bể phao trẻ em có thể gói gọn trong 4 yếu tố sau đây: Tiết kiệm thời gian, sự tiện lợi, giá rẻ và an toàn

be-boi-phao-cho-be-chinh-hang

Xem giá bể bơi phao cho bé 57162

      Những chiếc bể bơi phao trẻ em được làm chất liệu Vinyl an toàn và thân thiện với trẻ, đây là chất liệu tương đối phổ thông được sử dụng nhiều vì vậy giá thành để sản xuất một chiếc bể phao bơi không cao, dẫn đến giá thành của một chiếc bể bơi phao khá hợp lý và vừa túi tiền của mọi gia đình. Ngoài ra, chất liệu Vinyl rất dễ làm sạch, chỉ cần sử dụng nước cũng có thể làm sạch dễ dàng.

     Tiếp theo là thời gian. Khi sử dụng bể bơi phao trẻ em, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian để chuẩn bị bể bơi và thời gian di chuyển tới bể bơi. Để chuẩn bị bể bơi bạn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn bao gồm thời gian bơm hơi và thời gian bơm nước, chính xác thì sẽ tùy vào kích thước của từng loại bể bơi. Thứ 2 là bạn có thể để bể bơi phao ở ngay trong chính ngôi nhà của mình hay bất kỳ đâu mà bạn muốn vì nó rất nhỏ gọn, bạn sẽ không mất thời gian và công sức để tới một bể bơi công cộng đông đúc và đắt đỏ. 

be-boi-phao-chinh-hang-intex-cho-bé- (1)

Xem giá bể bơi phao cho bé 57165

Cuối cùng là sự tiện lợi, bạn có thể sử dụng nó ngay khi bạn muốn và bạn cũng có thể cất nó đi bất cứ khi nào bạn không sử dụng tới, đặc biệt vào những ngày mùa đông lạnh giá. Ngoài ra, bạn có thể mang nó di chuyển tới khắp mọi nơi bạn muốn, sẽ là một món tăng sự vui vẻ cho những lần Picnic của gia đình đó ạ. Những chiếc bể bơi phao trẻ em được thiết kế rất dễ thương, có nhiều hình dạng và họa tiết ngộ nghĩnh gây thích thú với bé và thiết kế đó cũng đảm bảo không quá sâu, quá thấp hay qua cao để bé có thể tự ý trèo vào và ngã ra ngoài.

Có thể bạn quan tâm:

Có nên mua bể bơi phao không? Giải đáp chi tiết từ A-Z về hồ bơi phao

2) Hướng dẫn mua bể bơi phao cho bé từ A-Z

Ba mẹ đang muốn lựa chọn bể phao bơi cho bé mà vẫn chưa biết phải chọn chiếc nào, kích thước và kiểu dáng ra sao? Sau đây sẽ là 7 yếu tố để ba mẹ có thể dựa vào đó và chọn cho bé những chiếc bể bơi phao cho bé an toàn và phù hợp.

2.1 Kiểu dáng của bể bơi phao cho bé

Bể bơi phao trẻ em có thể chia thành 2 loại: Bể bơi phao tiêu chuẩn và bể bơi phao cầu trượt. 

   Bể bơi phao tiêu chuẩn có thiết kế đơn giản, có hình dạng chủ yếu là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật,... kết hợp thêm các họa tiết đáng yêu, quen thuộc với các bé như con cá, công chúa elsa để tạo sự thích thú đối với bé. Loại này thì sẽ phù hợp với tất cả các bé,

tất cả độ tuổi, phù hợp tất cả các nhu cầu như làm bồn tắm phao, chậu phao tắm cho bé hay là nơi vui chơi.

  Bể bơi phao cầu trượt có thiết kế đặc biệt hơn, nó giống như một khu vui chơi dưới nước vậy, nó kết hợp thêm nhiều trò chơi như cầu trượt, ném vòng, ném bóng,.... loại này thì phù hợp để cho các bé vui đùa vận động dưới thời tiết nóng nực ngày hè.

be-boi-phao-tre-em-chinh-hang

Gợi ý: Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bể bơi phao cho bé nho nhỏ, thì một chiếc bể bơi phao tiêu chuẩn với hoạt tiết xinh xắn sẽ rất phù hợp. Nếu bạn muốn chọn một chiếc bể bơi phao cho bé để bơi lội thì hình chữ nhật sẽ thích hợp hơn so với hình tròn, nhưng chiếc bể bơi phao cho bé hình tròn lại giúp bạn tận dụng tối đa không gian. Còn nếu bạn đang muốn 1 khi vui chơi dưới nước, có nhiều trò chơi, nhiều bé chơi với nhau thì bể bơi phao cầu trượt cho bé là hoàn hảo.

2.2 Kích thước của bể bơi phao cho bé

Để lựa chọn được hồ bơi phao cho bé phù hợp thì bạn cần quan tâm tới 2 yếu tố.

  • Diện tích không gian nơi bạn để bể bơi phao
  • Độ tuổi của bé sử dụng bể bơi phao
kich-thuoc-be-boi-phao-tre-em (1)

Xem giá bể bơi phao cho bé 57471

Diện tích không gian nơi bạn để bể bơi phao cho bé cần phải đảm bảo rộng rãi, lưu ý để lại một khoảng trống giữa bể và các vật xung quanh như cây cối, tường gạch,... 

Ngoài ra, bạn cần suy nghĩ thêm về chiều cao và chiều sâu của bể bơi. 

  • Chiều cao của bể bơi phao là bao nhiêu, bé có dễ dàng bị ngã ra ngoài hay dễ dàng bước vào không?
  • Chiều sâu của bể bơi phao là bao nhiêu, có phù hợp với bé không?

Gợi ý: Nếu bạn chọn cho bé mới biết đi thì bể bơi phao không được sâu hơn 20cm, đối với trẻ lớn hơn thì nước không vượt quá đầu gối hoặc thắt lưng của bé. Các loại bể bơi 3 tấng sẽ cao hơn bể bơi 2 tầng

2.3 Chất liệu của bể bơi phao cho bé

    Bạn nên chọn những chiếc bể bơi phao cho bé CHÍNH HÃNG, vì chúng sẽ được làm từ chất liệu Vinyl an toàn và thân thiện với làn da của bé, chúng cũng rất dày, hạn chế việc xì hơi hay thủng để tăng độ bền của bể bơi phao. Độ dày lớp của bể bơi phao trẻ em bạn nên chọn trong khoảng từ 0,2mm tới 0,4mm, đó là khoảng độ dày để bạn có thể yên tâm sử dụng, càng dày thì khả năng chống chịu càng tốt.

Còn đối với các loại bể bơi phao trẻ em trôi nổi trên thị trường thì bạn không nên mua khi không biết về chất liệu của chúng vì trong quá trình sử dụng có thể sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

2.4 Tính năng và phụ kiện của bể bơi

    Bể bơi phao trẻ em ngoài được thiết kế để là nơi bơi lội thì đó còn là nơi để các bé vui chơi, vì vậy quan tâm tới tính năng và phụ kiện của các chiếc bể bơi cũng đáng để quan tâm. Đối với những chiếc bể bơi tiêu chuẩn có những loại được kết hợp thêm các chỗ ngồi, còn đối với bể bơi cầu trượt thì có nhiều lựa chọn hơn như mái che, cầu trượt, 2 bể bơi, vòi phun,....

be-boi-phao-cho-be-cao-cap

Xem giá bể bơi phao cho bé 57444

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới việc bơm và xả, xem van bơm của chúng là loại van gì? Một chiều hay hai chiều? Bể có các lỗ xả nước có không? Việc xả nước ra ngoài có dễ dàng không? 

2.5 Giá bể bơi phao cho bé

    Điều tiếp theo bạn cần quan tâm tới khi mua hồ bơi phao cho bé là giá cả. Về cơ bản thì kích thước, chất lượng càng cao thì giá thành càng đắt. Tuy nhiên, không phải cứ chất lượng cao nhất, kích thước to nhất là tốt nhất đối với bạn, bể bơi tốt nhất là bể bơi phù hợp với bạn, sở thích và không gian nhà bạn, vì vậy không nhất thiết bạn cứ phải mua những chiếc bể bơi phao trẻ em đắt nhất, hãy tìm cho mình một chiếc phù hợp với mình, ngân sách của mình nhé. Nhưng nhìn chung thì giá thành của bể bơi phao cho bé cũng khá là tiết kiệm nên bạn cũng không phải quá lo lắng về vấn đề này.

Xem giá bể bơi phao cho bé hình Oval 57482


2.6 Lắp đặt bể bơi phao cho bé

Việc lắp đặt bể bơi phao cho bé vô cùng dễ dàng, ở yếu tố này bạn có thể quan tâm tới 2 vấn đề sau:

  • Van được tích hợp của bể bơi là loại van gì? Có tất cả bao nhiêu van?
  • Dụng cụ bơm hơi bạn sẽ sử dụng là loại nào?

     Van được chia là 2 loại là van 2 chiều và van 1 chiều, van 2 chiều giúp việc bơm hơi nhanh hơn, van 1 chiều giúp cho việc bơm hơi căng hơn, hạn chế việc thoát khí. Để tối ưu nhất, bạn nên chọn những chiếc bể được tích hợp cả 2 loại van này. Bể bơi sử dụng càng nhiều van thì chứng tỏ bể bơi đó được phân chia thành các khoang rất tốt, điều này sẽ giúp bạn tránh bị xì hơi toàn bộ bể và việc tìm ra lỗ thủng cũng dễ dàng hơn

    Về dụng cụ bơm hơi, để tiết kiệm thời gian và công sức nhất bạn nên chuẩn bị thêm 1 chiếc máy bơm điện, vừa có thể bơm hơi, vừa có thể hút xả không khí dễ dàng. Còn nếu bạn hay di chuyển đi chơi thì những chiếc bơm tay, chân thủ công lại là ưu tiên hàng đầu.

2.7 Bảo trì, bảo dưỡng bể bơi phao cho bé

    Nói sao đi nữa thì bể bơi phao bơm hơi cũng được làm từ chất liệu có nguy cơ bị thủng hoặc xì trong quá trình sử dụng, vì vậy đây cũng là một vấn đề bạn cần quan tâm khi lựa chọn mua. Với yếu tố này thì sẽ liên quan nhiều hơn tới nhà bán hàng, bạn nên chọn những cửa hàng uy tín, ở đó các sản phẩm mà họ cung cấp đề được bảo hành và bảo trì trong 1 thời gian nhất định (Đối với Intex.vn thì sẽ là bảo hành 12 tháng). Ngoài ra những sản phẩm chính hãng như Intex thì trong các sản phẩm của họ sẽ đi kèm theo một miếng vá khẩn cấp để người sử dụng dùng trong trường hợp cần dùng tới.

3) Bể bơi phao cho bé mua ở đâu chính hãng?

    Ở bài viết này mình chỉ nói tới những sản phẩm chính hãng, những sản phẩm trôi nổi tốt nhất là không nên mua.

Hiện nay, có khá nhiều nhà cung cấp bể bơi phao cho bé như bestway, intime, summer see ,... nhưng đứng phía trên cả là thương hiệu Intex. Họ là một tập đoàn lớn của Mỹ, các sản phẩm của họ đã xuất hiện ở trên hơn 100 quốc gia. Bể bơi Intex đã xuất hiện trên thị trường từ năm 1997.

Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn ở đây: https://intexcorp.com/

Rất may mắn khi công ty Intex Việt Nam được lựa chọn làm nhà cung cấp sản phẩm intex chính hãng duy nhất tại Việt Nam. Bạn có thể mua bể bơi intex cho bé ở những địa chỉ sau:

logo intex

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Hà Nội:

- Số 158 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông Hà Nội, ĐT: 0936.323.066

- Số 106 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội- ĐT: 096.413.5511

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Tp.HCM:

- Số 957 Cách Mạng Tháng 8 - P7 - Q. Tân Bình - Tp. HCM, ĐT: 0936.258.966

- Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.26- Q. Bình Thạnh - Tp. HCM, ĐT:0868.246.246

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Bình Dương:

- Số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương: ĐT: 093.458.2566

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Biên Hoà:

- 767 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa - ĐT: 0868.246.246

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Đà Nẵng:

- Số 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng, ĐT:0931.772.346

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Hải Phòng:

- 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân- ĐT:0916.546.266

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Nam Định:

- 260 Phù Nghĩa, Tp. Nam Định - ĐT: 096.558.2966 

Địa chỉ mua bể bơi phao cho bé ở Tp.Vinh:

- Số 30 Trần Hưng Đạo,  Tp.Vinh, Nghệ An - ĐT: 096.134.2986

Hoặc nếu khó khăn về di chuyển, bạn sẽ được giao hàng toàn quốc khi đặt hàng qua Hotline: 1800.6598 (miễn phí) hoặc đặt hàng tại website: Babycuatoi.vn và Intexvietnam.vn.

4) Một số câu hỏi thường gặp 

Q. Những chiếc bể bơi phao này có thể vận chuyển về tỉnh được không

    Hoàn toàn được, bên mình sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm cho khách qua bưu điện hoặc qua các nhà xe, để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm dù ở bất kì đâu

Q. Làm thế nào để bảo trì bể bơi phao cho bé

    Đối với việc bảo trì bể bơi phao cho bé, bạn cần chú ý một số việc sau đây: Thay nước định kỳ (nước sinh hoạt thì thay hằng ngày, nước có sử dụng chất hóa học clo thì 5-7 ngày), không để phao bơi dưới ảnh nắng trực tiếp lâu, chuẩn bị một mặt phẳng sạch sẽ để bể bơi phao ở trên, gấp gọn và cất đi khi không sử dụng tới. Chi tiết hơn mình sẽ chia sẻ ở bài sau

Q.Tôi có cần thiết lập hàng rào xung quanh bể bơi phao không

    Bạn cần sử dụng hàng rào khi bạn chọn những loại bể bơi to, có độ sâu lớn, có khả năng gây nguy hiểm cho bé. Còn nếu bạn chỉ sử dụng những chiếc bể bơi phao có kích thước nhỏ, bạn tháo nước sau ngay sau khi sử dụng thì hàng rào là không cần thiết. Nhưng dù sao thì hãy luôn để mắt tới bé nhé.

5) Tổng kết

    Bể bơi phao cho bé là những sản phẩm rất đáng mua, nó giúp ba mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức và tiền bạc, nhưng vẫn có thể cho bé những trải nghiệm dưới nước tuyệt vời nhất trong chính không gian nhà mình. Việc lựa chọn bể bơi phao cho bé không quá khó nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và an toàn với bé thì bạn có thể tham khảo tới 7 yếu tố:

  • Kiểu dáng
  • Kích thước
  • Chất liệu
  • Tính năng và phụ kiện
  • Giá thành
  • Lắp đặt
  • Bảo trì bảo dưỡng

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ba mẹ mua bể bơi phao cho bé phù hợp và an toàn.

Tác giả: Đức Thuận

Tìm kiếm khác: coi ho boi, em be boi ho boi, em be tam, em be tam be boi, em be tam ho boi, em be tam phao, ho boi, ho boi cho be, ho boi cho tre em, ho boi danh cho tre em, ho boi em be, ho boi intex, ho boi intex hcm, ho boi mini, ho boi phao, ho boi phao tre em, ho boi tre em, ho boi tre em intex, mua be boi cho tre em, mua be boi phao o dau, phao boi cho be, phao boi em be, phao boi intex hcm, phao boi tre em

    Đánh giá của bạn :
  • (1 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau