Hướng dẫn mua đệm hơi, giường hơi chi tiết từ A đến Z

27/09/2021 10:09

          Đệm hơi, giường hơi thường được sử dụng để thay thế cho những chiếc đệm, giường truyền thống hoặc để dự phòng cho những bị khách bất ngờ, cho những buổi cắm trại thú vị. Vì vậy khi mua  đệm hơi hay giường hơi bạn nên suy nghĩ về chúng, về kích thước, độ êm ái, kiểu bơm,... Nếu bạn đang chưa biết gì về chúng thì đừng lo, ở bài viết này intex.vn sẽ chia sẻ tất cả những gì bạn cần biết để có thể lựa chọn được những đệm hơi, giường hơi phù hợp nhất, tốt nhất.

 

Điều khác biệt nổi bật của những chiếc đệm hơi, giường hơi so với đệm, giường truyền thống là bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các nơi. Bạn có thể biến từ 1 cái hộp nhỏ thành cả một cái giường rồi từ 1 cái giường thu gọn lại thành 1 cái hộp dễ dàng và mang đi mọi nơi bạn muốn như căn nhà mới, công viên hay khi cắm trại,...Còn một điều nữa là nó thể thể nổi trên mặt nước và một số người đã sử dụng nó trong một chiếc phao trong bể bơi.

Đối với việc ngủ, đệm hơi được coi là có tính linh hoạt cáo vì bạn có thể điều chỉnh độ cứng hoặc mềm tùy theo sự thoải mái của mình. Nó phù hợp cho các giấc ngủ sâu, nó có chi phí thấp hơn, giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền tương đối. Những chiếc đệm hơi, giường hơi rất bền nếu được chăm sóc đúng cách như tránh vật sắc nhọn, nhảy nhót,... Khi mua đệm hơi bạn cần xem xét các yếu tố khác nhau như chủng loại, tính năng, phụ kiện, kích thước, trọng lượng, độ dài, máy bơm đi kèm, giá cả và chế độ bảo hành.

1. Chọn giường hơi cho các mục đích sử dụng khác nhau

  • Thay thế cho những chiếc giường truyền thống

Nếu đây là một quyết định thay thế cho chiếc giường, đệm truyền thống thì bạn nên cân nhắc tới những chiếc giường hơi, vì chúng cho trải nghiệm tốt nhất về độ cao, cách sử dụng, độ êm ái,... Chúng đảm bảo sự thoải mái và cũng dễ dàng đóng gói nhanh chóng, bằng cách điều chỉnh mức độ không khí trong đệm, những chiếc giường này thậm chí có thể thích ứng với các yêu cầu thoải mái cá nhân của những người khác nhau. 

Tham khảo giường bơm hơi

  • Để nghỉ tạm thời hoặc mang đi cắm trại 

Còn nếu bạn mua để cắm trại hay để nghỉ ngơi vào buổi trưa thì những chiếc đệm, giường hơi này phải nhẹ nhàng, dễ vận chuyển và có kích thước phù hợp với bạn, kích thước cho một người nằm hay 2 người nằm….

2. Chọn kích thước và chiều cao 

Kích thước của giường hơi phải phù hợp với người có ý định sử dụng nói, nếu bạn định sử dụng đệm hơi, giường hơi để làm phương án dự phòng cho khách, hãy đảm bảo rằng bạn chọn mẫu có kích thước tương đối lớn vì nó sẽ có độ thoải mái tốt hơn, ngay cả khi chỉ có một người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra xem có đủ không gian trong nhà để có thể trải nó ra không nhé.

dem-hoi-intex-loai-tot-nhat

Tham khảo đệm hơi đơn

Tham khảo đệm hơi đôi

Chiều cao của đệm hơi, giường hơi sẽ ảnh hưởng tới sự thoải mái khi bạn ngủ: Khoảng cách giữa bạn và mặt đất càng lớn, bạn càng ít cảm thấy lạnh hoặc va đập trên các bề mặt không bằng phẳng. Điều này cũng sẽ đóng một vai trò trong việc sử dụng giường hơi dễ dàng như thế nào. Đệm hơi dày hơn cao hơn sẽ giúp bạn ra vào giường dễ dàng hơn. 

Đối với giường hơi được thiết kế sử dụng trong nhà như một chiếc giường cố định, độ dày từ 38 đến 56cm thường được khuyến nghị. Để cắm trại hoặc sử dụng ít thường xuyên hơn, bạn có thể chọn đệm mỏng từ 16 đến 35cm.

Có thể bạn sẽ tìm thấy những tấm đệm hơi mỏng hơn, nhưng chắc chắn chúng sẽ mang lại ít sự thoải mái hơn

3. Chất liệu làm đệm hơi

Mặc dù hầu hết các giường hơi đều được làm bằng nhựa mềm, nhưng phần đáy càng cứng càng tốt, đặc biệt nói bạn định sử dụng đệm hơi ngoài trời nhiều. Do đó, giường Vinyl là lựa chọn tốt, các buồng đệm khí được bố trí theo các chùm ngang hoặc dọc.

Để tăng thêm cảm giác thoải mái khi ngủ, bạn có thể mua những chiếc đệm được phủ ở trên một lớp nữa như những chiếc đệm hơi, giường hơi intex, nó sẽ làm tăng trải nghiệm của bạn nên rất nhiều. 

4. Phương pháp bơm hơi

  • Sử dụng máy bơm rời hoặc thủ công. 

Bạn có thể sử dụng bơm thủ công cho những trường hợp như đi cắm trại hoặc k có nguồn điện, nhưng nó sẽ tốn thời gian và sức lực của bạn hơn so với sử dụng bơm máy. Những chiếc bơm máy có thể làm phồng giường trong vài phút nhưng nó thường có giá thành cao hơn, tuy nhiên khi mưa tại Intex.vn thì đã bao gồm cả bơm điện. Bạn nên chọn những chiếc bơm điện hút xả 2 chiều vì nó không những giúp bạn bơm hơi dễ dàng, mà còn giúp bạn xả hơi để gấp gọn.

  • Bơm thích hợp sẵn

Các cơ chế bơm hơi tích hợp sẵn có nghĩa là bạn không cần mua thêm những chiếc bơm rời mà nó đã có sẵn ở trong chính chiếc giường hơi rồi. Nó có thể là máy bơm tích hợp hoạt động bằng điện hoặc hoạt động nhờ chân bằng cách tạo áp lực tại một điểm cụ thể trên đệm. Nếu bạn thỉnh thoảng cắm trại ở những nơi không có điện, tốt nhất nên chọn kiểu bơm chân.

Tham khảo giường hơi tự phồng

5. Ngân sách

Giá của đệm hơi, giường hơi có thể dao động từ 500 nghìn tới 3 triệu, tùy thuộc và kích thước và tính năng. Đảm bảo rằng bạn biết mình sẵn sàng chi bao nhiêu trước khi cam kết chi tiêu. Đừng chỉ dựa vào giá cả khi bạn cân nhắc mua hàng, giá cao hơn không có nghĩa là chất lượng tốt hơn, chỉ chọn những phụ kiện bạn cần vì bạn có thể được cung cấp những món đồ như áo, gối, khung giường và khăn trải giường khi bạn chỉ muốn có một tấm đệm cơ bản. 

Tham khảo giá đệm hơi, giường hơi: Tại đây

6. Chế độ bảo hành, bảo trì 

Chắc chắn rồi, để được bảo hành trong thời gian dài thì bạn nên mua những sản phẩm chính hãng, tại những cơ sở cung cấp những sản phẩm chính hãng và họ có quy mô và kĩ thuật để thực hiện chính sách. Việc sử dụng sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn yên tâm và tiết kiệm hơn, nếu bạn mua ở Intex.vn sẽ được bảo hành lên tới 12 tháng.

7. Lựa chọn thương hiệu

Đa số, đệm hơi, giường hơi trên thị trường hiện nay đều là nhập từ nước ngoài về. Có rất nhiều thương hiệu cung cấp đồ bơm hơi, nhưng nổi bật phải nói tới Intex, họ đã tồn tại 50 năm và các sản phẩm của Intex cũng đã có mặt ở trên hơn 100 quốc gia, bạn có thể tìm hiểu thêm. Nhưng vì quá nổi tiếng nên sẽ có rất nhiều sản phẩm giả, nhái, nhập từ trung quốc về, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ. 

Intex.Vn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Intex độc quyền tại Việt Nam 

Hy vọng với những thông tin phía trên sẽ giúp ích bạn trong việc mua được những chiếc đệm hơi và giường hơi phù hợp nhất, tốt nhất.

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau