Thương hiệu Intex và những sản phẩm Intex cung cấp

16/07/2021 02:07

THƯƠNG HIỆU INTEX

Intex là một công ty hàng đầu thế giới về cả thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo cho hoạt động giải trí trong nhà và ngoài trời, họ đã mang tới niềm vui cho mọi người trong suốt hơn 40 năm. 

Mục tiêu của họ là mang đến cho người tiêu dùng niềm vui với giá trị tốt nhất bằng cách kết hợp chất lượng vượt trội, dịch vụ sau bán hàng đầu trong ngành với giá cả thấp. Họ cung cấp các sản phẩm Intex bao gồm bể bơi di động, giường hơi, đồ chơi bơm hơi và thuyền bơi - tất cả đều được thiết kế vì sự an toàn và vui vẻ của bạn.

Intex cam kết rằng sẽ không ngừng phát triển các sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá thấp nhất có thể, hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Cam kết này bao gồm các nhà máy hiện đại, các sản phẩm thực sự đáp ứng các thông số kỹ thuật, lực lượng lao động được đào tạo và có động lực cũng như tổ chức dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ tiến xa hơn nữa để đảm bảo rằng bạn hài lòng với giao dịch mua hàng của mình.

Thương hiệu Intex bao gồm hơn 100 công ty điều hành độc lập, tạo lên 1 gia đình Intex hùng mạnh, cùng nhau cam kết về chất lượng, dịch vụ và giá cả, đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Intex. 

Intex cam kết thiết kế và sản xuất các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Ngoài ra, trước khi đưa sản phẩm ra thị trường thì sản phẩm sẽ được thử nghiệm chuyên sâu để đảm bảo các sản phẩm không có bất kỳ lỗi lầm nào. Nhờ đó mà các sản phẩm của Intex sẽ cung cấp nhiều năm dịch vụ an toàn và hài lòng cho người tiêu dùng hơn 100 quốc gia.

Các sản phẩm Intex cung cấp 

Nói không quá thì đệm hơi và giường hơi mà Intex sản xuất là số 1 hiện nay, bạn có thể kiểm chứng thông qua những bài đánh giá ở trên internet. Chất liệu để làm đệm hơi, giường hơi Intex là PVC cao cấp, có độ bền và thoải mái cao, giúp cho người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thứ như tiền bạc, công sức, diện tích trong nhà,....

Bạn có thể đọc thêm nhiều các bài viết về đệm hơi tại đây nhé: Bài viết về đệm hơi

Các bể bơi bơm hơi và được cung cấp với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Bạn chỉ cần một chiếc máy bơm hơi và 3-5 phút chuẩn bị là đã có thể sử dụng thoải mái rồi.

Nếu bạn muốn một hồ bơi cố định lâu dài hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu bể bơi khung kim loại, từ dòng tiêu chuẩn tới hàng cao cấp. 

Bể sục massage của Intex tạo ra những tia nước bóng bóng nhỏ, giúp người sử dụng thư giãn 

Cũng giống như đệm hơi, giường hơi thì bể bơi intex giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, công sức,.... nó rất tiện lợi và linh hoạt. 

intex-57482-be-boi-phao-intex-cho-be-5 (1)

 Bạn đọc thêm các bài viết về bể bơi bơm hơi tại đây: Bài viết về bể bơi 

Dòng sản phẩm tiếp theo của Intex là ghế bơm hơi, có cả dành cho 1 người và nhiều người. 

Sản phẩm của họ rẻ hơn rất nhiều so với các loại ghế truyền thống, nếu bạn phải thường xuyên di chuyển mà không muốn tốn nhiều tiền thì đây là lựa chọn vô cùng phù hợp.

ghe-sofa-bom-hoi

 Bạn đọc thêm các bài viết về ghế bơm hơi tại đây: Bài viết về ghế bơm hơi

Ngoài đồ nội thất hàng không, Intex còn bán đồ thể thao, chẳng hạn như thuyền bơm hơi. Nếu bạn thích các môn thể thao dưới nước, Intex bán nhiều loại sản phẩm khác nhau để sử dụng trong hồ bơi, hồ, sông và các môi trường nước khác.

thuyen-bom-hoi-intex-68351-thuyen-seahawk-
thuyen-bom-hoi-intex-68351-thuyen-seahawk-

 Bạn đọc thêm các bài viết về thuyền bơm hơi tại đây: Bài viết về thuyền bơm hơi

Ngoài ra, Intex còn cung cấp các phụ kiện bơi lội như kính bơi, mũ bơi, ống thở,....

    Đánh giá của bạn :
  • (0 đánh giá)
Bình luận và đánh giá

Copyright © 2019 intex.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau